ยูทูปเบอร์ที่เป็นโรคหายากพูดถึงความใจดีของ อีฮโยริ (Lee Hyo-ri) ที่เข้ามาทักเธอก่อน
2023-12-21 19:25:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ยูทูปเบอร์คนหนึ่งได้โพสวิดีโอใหม่ลงบนช่องบน YouTube ของตัวเอง ซึ่งเป็นทริประหว่างที่เธอไปเกาะเชจู ระหว่างทางไปเชจู เธอได้นั่งข้าง อีฮโยริ (Lee Hyo-ri) ที่กำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากมาทำงานที่โซล

ยูทูปเบอร์คนดังกล่าวบอกว่าอีฮโยริพูดคุยกับเธอก่อน และอีฮโยริแนะนำให้เธอถ่ายวิดีโอระหว่างที่คุยกัน โดยยูทูปเบอร์คนดังกล่าวบอกว่าเธอทำวิดีโอขึ้นเพื่อสู้กับโรคผิวหนังหายากที่เธอเป็นอยู่ 

 

ระหว่างบทสนทนา ยูทูปเบอร์บอกว่า

“ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันคิดว่าโรคบนผิวหนังของฉันคงหายได้เมื่อเวลาผ่านไปและฉันโตเป็นผู้ใหญ่ แต่น่าเศร้าที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย และน่าเศร้ากว่าที่สิ่งนี้จะยังอยู่ในอีก 30 ปีข้างหน้าหรือมากกว่านั้น” 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันเข้าออกโรงพยาบาลอยู่ตลอด แต่ไปโรงพยาบาลก็ดี เพราะพวกเขาฉีดยาให้หายปวดได้” 

 

อีฮโยริพูดอย่างกังวลว่า

“แต่การไปโรงพยาบาลเป็นระยะเวลานานอาจจะไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกดีจริงๆก็ได้ แล้วอีกอย่างถ้าเอาแต่ฉีดยา เธออาจจะเริ่มดื้อยาก็ได้ไม่ใช่เหรอ?” 

 

อีฮโยริบอกยูทูปเบอร์คนดังกล่าวว่า

“แต่มันโอเคนะตราบใดที่เธอยังรักตัวเอง แค่พยายามคิดบวกตลอดเวลา ถ้าเธอมีความสุขจากภายใน นั่นแหละคือสิ่งสำคัญที่สุด” 

 

หลังจากนั้นอีฮโยรินั่งฟังที่ยูทูปเบอร์พูด ก่อนจะปิดท้ายบทสนทนาว่า

“เที่ยวให้สนุก และสู้เข้าไว้นะ” 

 

สำหรับการสนทนาที่ไม่คาดคิดนี้ ยูทูปเบอร์เขียนเอาไว้ว่า

“ฉันยังคงไม่เชื่อว่าได้คุยกับอีฮโยริ ตลอดการพูดคุยของเรา อีฮโยริให้ความสนใจในทุกคำที่ฉันพูด เธอมองฉันด้วยดวงตาที่จริงใจที่สุด ฉันเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก แต่เธอทำให้ฉันรู้สึกสบายใจได้ เธอใจดีและเป็นมิตร ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่แสนวิเศษนะคะ ออนนี่!” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X