พัคซอจุน (Park Seo Joon) เล่าว่าผู้กำกับแคสติ้งหลายคนบอกให้เขาไปทำศัลยกรรม
2023-12-16 17:20:08
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงพัคซอจุน (Park Seo Joon) เล่าว่ามีหลายครั้งในอดีตที่ผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงบอกให้เขาไปทำศัลยกรรม

 

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN พัคซอจุนได้มาเป็นแขกรับเชิญ

 

ในขณะที่ พัคซอจุน พิธีกรรายการอย่าง ยูแจซอก และ โจเซโฮ พูดด้วยกันนั้น ยูแจซอกได้พูดกับพัคซอจุนว่า "ผมรู้สึกเหมือนคุณมีชื่อเสียงขึ้นมาในเวลาไม่นาน"

 

พัคซอจุนตอบว่า "นั่นไม่เป็นความจริงเลยครับ ผมออดิชั่นมาหลายครั้งก่อนจะเดบิวต์ และผมก็ไม่ผ่านมันทั้งหมดเลย ผมมักจะถูกบอกปฏิเสธในการออดิชั่น ผมถึงขนาดทุกข์ทรมานจากการมีความภาคภูมิใจในตัวเองต่ำ"

 

ยูแจซอกประหลาดใจจึงถามรายละเอียดบางอย่างเพิ่มเติม และนักแสดงก็บอกเขาว่า “นั่นเป็นเพราะรูปลักษณ์ของผมครับ”

 

พัคซอจุนอธิบายว่า "ตอนนั้นมาตรฐานเรื่องหน้าตาค่อนข้างแตกต่างออกไป ใบหน้าที่แข็งแกร่งและคมชัดกำลังเป็นที่นิยม ดังนั้นผมจึงเกลียดสายตาของตัวเอง ผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงหลายคนบอกให้ผมไปทำศัลยกรรม บางคนถึงกับพูดว่า 'นั่นใบหน้าอะไรเนี่ย คุณมาจากโลกแบบไหนกัน' "

 

 

เขาเล่าต่อว่า "เมื่อผมถูกบอกให้ไปทำศัลยกรรมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมก็ค่อยๆ สูญเสียความมั่นใจไป ผมเอาแต่ถามตัวเองว่า 'ผมทำอะไรผิดที่นี่หรือเปล่า? บางทีเส้นทางนี้คงไม่เหมาะกับผม' มันยากที่จะผลักดันตัวเองให้พยายามต่อไป และผ่านมันไปให้ได้ มันไม่ใช่ความรู้สึกแบบว่าอนาคตของผมคงจะสดใสแน่นอน”

 

เขากล่าวเสริมด้วยรอยยิ้มว่า “แต่ผมก็ผ่านมันมาได้ และโชคดีที่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีครับ”

 

 

พัคซอจุนเกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 1988 เดบิวต์กับมิวสิกวิดีโอ 'I Remember' ของศิลปินเคป๊อป บังยงกุก ในปี 2011

 

ไม่ถึงหนึ่งปีต่อมา ในปี 2012 เขาสามารถสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกคนกับบทบาทของเขาในซิทคอมเรื่อง Dream High 2 ทางช่อง MBC

 

หลังจาก 'Dream High 2' เขาเป็นผู้นำผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย รวมถึง 'Kill Me, Heal Me' (2015), 'Fight for My Way' (2017), 'Itaewon Class' (2020), 'The Marvels' (2023) และอื่น ๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X