พัคซอจุน (Park Seo Joon) เผยว่าเขาพูดอย่างสุภาพกับฮันโซฮี ผู้ร่วมแสดงจาก 'Gyeongseong Creature' เป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว
2023-12-15 20:24:30
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงพัคซอจุน (Park Seo Joon) กล่าวว่าเขาและนักแสดงฮันโซฮีคุยกันอย่างสุภาพเป็นเวลาหนึ่งปีในขณะที่พวกเขากำลังถ่ายทำ 'Gyeongseong Creature'

 

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ในการออกอากาศรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN พัคซอจุนเป็นแขกรับเชิญและบอกว่า 'พัคซอจุน' คือชื่อที่ใช้ในการแสดงของเขา และจริงๆ แล้วเขาคือพัคยงกยู

 

พิธีกรและนักแสดงตลก ยูแจซอก กล่าวว่า 'พัคยองกยู' ทำให้เขานึกถึงชื่อของนักแสดงรุ่นเก๋า ปาร์คยองกยู ซึ่งเคยเล่นเป็นพ่อตาหลายครั้งในละครและภาพยนตร์

 

 

พัคซอจุนตอบว่า “ผมรู้ครับ ตอนที่ผมอยู่ชั้นมัธยมปลาย เพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่าพ่อตาติดตลก"

 

เมื่อถูกถามว่าเขาตัดสินใจใช้ชื่อที่ใช้ในการแสดงเมื่อเริ่มทำงานในวงการบันเทิงเองหรือไม่ พัคซอจุนกล่าวว่า “ผมเป็นคนขี้อายมากและขี้อายมาโดยตลอดตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ผมขี้อายมากจนไม่กล้าสั่งอาหารจากร้านอาหารเลยครับ และตอนมัธยม การบอกชื่อตัวเองหน้าชั้นเรียนทำให้ผมรู้สึกกังวล”

 

เขากล่าวต่อว่า “เมื่อเตรียมตัวเดบิวต์ ผมตัดสินใจไปที่สถานที่ตั้งชื่อ พวกเขาแนะนำว่าการเปลี่ยนชื่อของผมเป็นชื่อที่ธรรมดากว่านี้อาจเป็นความคิดที่ดีถ้าผมรู้สึกแบบนั้นกับชื่อของผม ชื่อที่พวกเขาให้ผมคือ ' ชีจุน' แต่พอมาคิดดู ผมก็ไม่แน่ใจ เลยทำการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ให้เป็น 'ซอจุน' ซึ่งรู้สึกว่าใช่กว่า"

 

ขณะพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ทางโทรทัศน์ของ Netflix เรื่อง 'Gyeongseong Creature' ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่กำลังจะมาถึงของเขา พัคซอจุนได้แชร์เรื่องราวตอนหนึ่งกับฮันโซฮีซึ่งเป็นเพื่อนร่วมแสดงของเขา

 

 

เมื่อยูแจซอกบอกว่าเขาไม่เคยพบกับฮันโซฮีและอยากรู้ว่าเธอเป็นอย่างไร พัคซอจุนตอบว่า "จริงๆ แล้วเธอค่อนข้างอิจฉาผมเมื่อผมบอกเธอว่าจะมาออกรายการ 'You Quiz on the Block' เธอสงสัยว่าเธอจะต้องทำงานในอุตสาหกรรมนี้อีกหลายปีเพื่อจะได้มาเป็นแขกรับเชิญของที่นี่หรือไม่”

 

จากนั้น ยูแจซอกจึงกล่าวว่า "ผมได้ยินมาว่าคุณและฮันโซฮีทำงานร่วมกันใน 'Gyeongseong Creature' มาเป็นเวลาสองปีแล้วผมได้ยินมาว่าคุณทั้งสองพูดคุยอย่างสุภาพต่อกันตลอดทั้งปีแรกเพราะคุณทั้งคู่ เขินเกินไป ถูกต้องไหมครับ?”

 

“มันรู้สึกถูกต้องมากกว่าที่จะพูดคุยอย่างสุภาพกับนักแสดงร่วมเมื่อเราร่วมงานกันครั้งแรก แม้หลังจากที่ได้ร่วมงานกับบุคคลนั้นมาระยะหนึ่งแล้ว ผมก็ยังพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเริ่มพูดคุยกับพวกเขาแบบสบายๆ ครับ” พัคซอจุนกล่าว

 

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงรู้สึกแบบนั้น นักแสดงหนุ่มอธิบายว่า “ผมคิดว่าการพูดอย่างสุภาพจะทำให้ได้รับความเคารพมากกว่า และการเป็นเช่นนั้นอาจป้องกันความผิดพลาดในความสัมพันธ์ของผมกับบุคคลนั้นได้ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X