อีซังซุน (Lee Sang Soon) เล่าว่าเพื่อนคนดังของเขามีปฏิกิริยาอย่างไรต่อข่าวการออกเดทของเขากับอีฮโยริ (Lee Hyo Ri)
2023-12-13 16:08:05
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องอีซังซุน (Lee Sang Soon) เล่าว่าเพื่อนคนดังของเขามีปฏิกิริยาอย่างไรต่อข่าวการออกเดตของเขากับภรรยาศิลปินเคป๊อป อีฮโยริ (Lee Hyo Ri)

 

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม รายการ YouTube ของนักร้องจองแจฮยอนตอนใหม่ถูกอัพโหลดบนช่องของเขา

 

ในวันนี้ จองแจฮยอนเชิญเพื่อนร่วมค่ายของเขาที่ Antenna รวมถึง อีซังซุน, Lucid Fall และ Peppertones ไปที่บ้านของเขาเพื่องานปาร์ตี้ส่งท้ายปี

 

ในขณะที่พูดถึงบริษัท Antenna อีซังซุนกล่าวว่าอีฮโยริเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของต้นสังกัด

 

จากนั้นเขากล่าวว่า "ทุกคน มันไม่นานเท่าไหร่ นับตั้งแต่ที่ฮโยริมาร่วมงานกับ Antenna แต่ฉันคิดว่าเธอได้รับโทรศัพท์ที่ต้องการร่วมงานกับเธอมากกว่าศิลปินในต้นสังกัดของเราที่ร่วมงานกันในปีนี้เสียอีก"

 

จองแจฮยอนหัวเราะคิกคักตอบว่า "ใช่ เธออาจจะนำเงินมาสู่บริษัทได้มากกว่าที่เราหามาให้บริษัทในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาแน่ๆ"

 

ขณะที่พวกเขาพูดถึงอีฮโยริ Lucid Fall ก็นึกถึงช่วงเวลาที่เขารู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของอีซังซุนและอีฮโยริในขณะที่คนอื่นๆ ส่วนใหญ่ยังไม่รู้

 

Lucid Fall กล่าวว่า "ฉันจำได้ว่าซังซุนจะมาเล่นกีตาร์สำหรับอัลบั้มของฉันในปี 2011 ฉันรู้ว่าเขาและฮโยริอยู่ด้วยกัน แต่คนอื่นๆ ที่มาร่วมอัลบั้มนี้ไม่รู้เลย หนึ่งในนั้นคือแบบว่า 'นี่ ซังซุน ฉันรู้จักผู้หญิงที่แสนดีคนหนึ่ง ให้ฉันนัดเธอมาเจอกับนายดีไหม'"

 

เขากล่าวต่อว่า "แต่ซังซุนไม่สามารถบอกเขาเกี่ยวกับฮโยริได้ ดังนั้นซังซุนจึงตอบไปว่า 'ฉันแค่ อืม... เธอก็รู้... ไม่ ไม่เป็นไร ฉันอยู่คนเดียวได้ ฮ่าๆ!' จากนั้นในวันรุ่งขึ้น บทความข่าวการออกเดทของพวกเขาก็อยู่ในอินเทอร์เน็ตเต็มไปหมด พวกเพื่อนผู้ชายก็แบบว่า 'นี่มันอะไรกันเนี่ย! ทำแบบนี้กับพวกเราได้ยังไง’ พวกเขาเป็นเพื่อนกับซังซุน ดังนั้นพวกเขาจึงรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง”

 

อีซังซุนหัวเราะแล้วพูดว่า "ใช่ ไม่ใช่แค่พวกเขา ผู้คนจำนวนมากรอบตัวฉันก็พากันไม่พอใจที่ฉันเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับจากพวกเขาเช่นกัน"

 

จองแจฮยองซึ่งเป็นพ่อสื่อให้ความเห็นว่า "ฉันแนะนำซังซุนให้รู้จักกับฮโยริเพราะฉันคิดว่าเขาเป็นคนดีจริงๆ ฉันไม่สามารถลืมวันเวลาของเราในปารีสได้เลย เรามีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น และเมื่อได้อยู่กับเขา ฉันจึงตระหนักได้ว่าตัวตนของเขาน่าทึ่งเพียงใด ดังนั้นฉันจึงพยายามจับคู่พวกเขาทั้งสองให้เจอกัน”

 

หลังจากนั้นไม่นาน อีฮโยริก็เข้ามาร่วมพูดคุยกับพวกเขา ทำให้การสนทนาของพวกเขาสนุกสนานมากขึ้น พวกเขายังเล่นดนตรีข้างเตาผิงในห้องนั่งเล่นหลังอาหารเย็นด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X