หนิงหนิง Aespa สารภาพว่าเธอไม่กล้าเข้าห้องน้ำเองเวลาไปออกรายการเพลง
2023-11-25 19:37:21
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของ 'Bam House' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนิงหนิง (Ningning) aespa ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษของ แบมแบม (BamBam) GOT7

 

ในช่วงเริ่มต้นรายการ แบมแบม ได้เซอร์ไพรส์ทีมงานรายการและผู้ชมด้วยการปรากฏตัวในลุคผมสีส้มสดใส เขาเปิดเผยว่าตนเองเพิ่งกลับมาเกาหลีหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่สเตเดียมครั้งแรกของเขา “ขอคุยโม้หน่อยนะครับ ผมเพิ่งเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่สเตเดียมทั้ง 2 วันครับ...ซึ่งเป็นการขายบัตรแบบหมดเกลี้ยงเลยครับ!” เขากล่าวต่อว่า “รวมผู้ชมทั้งสองวันมีกว่า 50,000 ที่นั่ง ผมแค่อยากให้ทุกคนได้ทราบ เผื่อแฟน ๆ ชาวเกาหลีไม่รู้ ผมรู้สึกภูมิใจมากเลยครับ”

 

แบมแบม เปิดเผยว่าเขารีบบินมาเกาหลีในตอนเช้าเพื่อที่เขาจะได้ต้อนรับแขกรับเชิญคนต่อไปของรายการ 'Bam House'

และเมื่อ หนิงหนิง เดินทางมาถึง พวกเขาก็นั่งลงและทานส้มตำสูตรเฉพาะของ แบมแบม

 

ระหว่างรายการ แบมแบม ได้ถาม หนิงหนิง ว่า “MBTI ของคุณคืออะไรครับ” และ หนิงหนิง ก็ตอบว่า “INFP ค่ะ” แบมแบม ถามต่อว่า “INFP มักจะเป็นคนเงียบ ๆ นี่ครับ?” อย่างไรก็ตาม หนิงหนิง แย้งว่า “แต่ตอนนี้... ฉันกำลังทำงานอยู่นี่คะ” คำตอบของเธอทำให้ แบมแบม หัวเราะ

 

แบมแบม กล่าวต่อว่า “ผมไม่รู้สึกว่าคุณเป็น INFP เลยแฮะ ผมคิดว่าคุณมีนิสัยค่อนไปทาง E (บุคลิกชอบเปิดเผย) มากกว่านะครับ”

 

หนิงหนิง ตอบว่า “ฉันเป็น INFP จริง ๆ ค่ะ ฉันจะเป็น E เมื่ออยู่กับคนใกล้ชิดเท่านั้น ปกติแล้วฉันจะเป็นคนขี้อายมากเลยค่ะ แม้แต่ตอนอยู่หลังเวทีรายการเพลงฉันจะเข้าห้องน้ำคนเดียวก็ทำไม่ได้เพราะมีคนมากเกินไปค่ะ”

 

แบมแบม ได้ยินก็แสดงความเห็นว่า “ผมเข้าใจความรู้สึกนั้นนะครับ” และเสริมว่า “คุณรู้ใช่มั้ยว่าที่ Music Bank มีห้องน้ำ 4 ห้องด้วยกัน แล้วรู้มั้ยว่าพวกเรามักจะใช้ห้องน้ำห้องหนึ่งที่อยู่ด้านข้างเวลาเดินเข้าไป ผมไม่เคยใช้ห้องน้ำนั่นเลยเพราะคนเยอะมาก ผมเลยขึ้นไปที่ชั้น 2 จริง ๆ ผมไม่ควรใช้มันแต่ข้างบนนั้นไม่ค่อยมีคนครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X