ฮันจีมิน แคสติ้งซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS เรื่อง ‘Greetings' รับบท CEO สาวสวยเริ่ดเชิ่ดเก่ง
2023-11-23 08:12:20
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ฮันจีมินจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง 'Greetings' (ยังไม่คอนเฟิร์มชื่อเรื่อง) ที่จะฉายทางช่อง SBS

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS อย่าง ‘Greetings’ ที่ฮันจีมินคอนเฟิร์มร่วมแสดงนั่นเป็นเรื่องราวสุดโรแมนติกฮีลใจของ CEO สาวของบริษัท Head Hunters ที่นอกจากงานแล้วก็ทำอะไรไม่เก่งสักอย่างกับเลขาที่คอยช่วยดูแลเรื่องการเลี้ยงลูก ชีวิตความเป็นอยู่และงานของ 'เธอผู้นั้น'

 

ฮันจีมินจะรับบทเป็น CEO ‘ผู้หยิ่งยโส’ ของบริษัท Head Hunter ในเรื่อง 'Greetings' ตัวละครที่มีความมีความมั่นใจและมีความสามารถไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนและเมื่อไหร่ แต่ต่อให้เธอจะมีความโปรเฟสชั่นนอลในเรื่องงานกว่าใครเธอก็มีข้อเสียอยู่ข้อหนึ่ง นั่นคือการที่เธอเงิ่กงั่กกับการงานอีกๆที่นอกเหนือจากงาน เพราะใช้พลังงานไปกับงานจนหมด ซึ่งก็เป็นที่คาดหวังถึงบทบาทใหม่ของฮันจีมินที่จะแสดงออกมาผ่านเสน่ห์ความเงิ่กงั่กและก๋ากั่น

 

หลังจากที่ฮันจีบินรับบทเป็นบงเยบิน สัตวแพทย์ที่มีความสามารถในการอ่านของจากวัตถุใน 'Behind Your Touch' ซีรีส์ประจำวันเสาร์อาทิตย์ทางช่อง JTBC ที่จบลงเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ได้แสดงถึงการเปลี่ยนคาแรกเตอร์อย่างหลากหลาย สร้างเสียงหัวเราะและเรียกน้ำตาให้กับผู้ชมกันถ้วนหน้า ทำให้ต่างเป็นที่จับตามองว่าเธอจะเผยเสน่ห์แบบไหนในบทบาทของ CEO สาวที่ด้านหนึ่งนั้นแข็งกระด้างแต่ก็เยือกเย็นในผลงานครั้งนี้

 

โดนคาดการว่า 'Greetings' ที่ฮันจีมินคอนเฟิร์มร่วมแสดงจะเริ่มผลิตให้ออนแอร์ได้ในปี 2024

 

ที่มา  kstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X