ฮยอนบิน (Hyun Bin) ฮันจีมิน (Han Ji Min) เข้าร่วมอ่านบทละคร 'Hyde, Jekyll, I' ครั้งแรก
2014-12-18 12:55:32
Advertisement
Pyramid Game

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ฮันจีมิน (Han Ji Min) เข้าร่วมอ่านบทละคร 'Hyde, Jekyll, I' ครั้งแรก

ทีมงานละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, I' ทางช่อง SBS เปิดเผยภาพการอ่านบทละครครั้งแรกของนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

ทีมงานละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, I' ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, I' ที่จัดขึ้นที่ SBS Ilsan Production Center เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเหล่าทีมงานและนักแสดงต่างก็เข้าร่วมการอ่านบทละครในวันนั้นอย่างพร้อมหน้า นำโดย ผู้กำกับโจยองควาง นักเขียนบทคิมจีอุน และกองทัพนักแสดง ฮยอนบิน, ฮันจีมิน, ซองจุน, อีดอกฮวา, ฮันซังจิน, อีซึงจุน, อีวอนกึน, กวักฮีซอง, อีเซนา, โอนารา ฯลฯ

ผู้กำกับโจยองควางที่รับหน้าที่กำกับ กล่าวให้กำลังใจทัพนักแสดงว่า "ผมพยายามมากในการแคสติ้งนักแสดงที่จะมาร่วมงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด สำหรับผมแล้ว ทุกคนเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่ตรงกับบทบาทตัวละครแต่ละตัวมากที่สุด ระยะเวลาหลังจากนี้ทุกคนอาจจะเหน็ดเหนื่อย แต่ขอให้ทุกคนพยายามอย่างสุดความสามารถกันนะครับ"

สำหรับบรรยากาศการอ่านบทละครในวันนี้ สมาธิของฮยอนบินที่รับบทเป็น 1 คน 2 บทบาท โดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง โดยฮยอนบินถ่ายทอดบุคลิคสองแบบที่แตกต่างกันออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็คทั้งๆ ที่เป็นคนเดียวกัน ส่วนฮันจีมินที่ประกบคู่กับฮยอนบินก็สวมบท จางฮานา หัวหน้าคณะละครสัตว์ที่น่ารักได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ ภาพของเหล่านักแสดงหลัก อาทิ ซองจุน, อีดอกฮวา, ฮันซังจิน, อีซึงจุน ก็สร้างบรรยากาศในกองถ่ายที่ชวนให้นึกถึงการถ่ายทำของจริง โดยหลังจากสิ้นสุดการอ่านบทละครที่กินเวลากว่า 4 ชั่วโมง เหล่านักแสดงและทีมงานต่างก็กล่าวขอบคุณซึ่งกันและกัน แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจเพื่อความสำเร็จของละคร 'Hyde, Jekyll, I'

อนึ่ง 'Hyde, Jekyll, I' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสามเส้าที่สดใสและแสนหวานของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งที่มีสองบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยละครจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2015 ต่อจากละครเรื่อง 'Pinocchio'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X