“Hyde, Jekyll, I” เผย ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งแรกของพระนาง “ฮยอนบิน-ฮันจีมิน”
2014-12-27 12:58:16
Advertisement
Pyramid Game

“Hyde, Jekyll, I” เผย ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งแรกของพระนาง  “ฮยอนบิน-ฮันจีมิน”

ซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง SBS อย่าง Hyde, Jekyll, I ก็ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้แฟนๆได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนด้วย

จากในภาพที่ได้เผยออกมาให้ได้ชมกันนี้ เราจะเห็นได้ถึง 2 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ฮยอนบิน และ ฮันจีมิน ที่ยืนร่วมกันในฉาก ฮันจีมินดูตื่นเต้นดีใจ ในขณะที่ควงแขนกับฮยอนบินอยู่ ส่วนทางด้านของฮยอนบินเองก็ไม่ได้แสดงสีหน้าท่าทางอะไร ทำให้แฟนๆนั้นอยากรู้ไปว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉากดังกล่าว ซึ่งอย่างที่ทางทีมงานเคยรายงานออกไป สำหรับเรื่องนี้เอง ฮยอนบินจะมาเล่นเป็นคนที่มี 2 บุคลิก

Hyde, Jekyll, I ซีรีย์ความยาว 20 ตอนเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมมาดี้ ที่บอกเล่าเกี่ยวกับความรักระหว่าง ชายผู้มี 2 บุคลิก (แสดงโดย ฮยอนบิน) และคนรักของเขา (ฮันจีมิน) โดยฮยอนบินจะมาเล่นเป็นหนุ่มเย็นชาที่ชื่อ Jekyll และหนุ่มสุภาพแสนหวาน ที่ชื่อ Hyde

นอกจากนี้ซีรีย์เรื่องนี้ยังจะเป็นการมาเจอกันของ 2 นักแสดงจากหนังประวัติศาสตร์เรื่อง The Fatal Encounter ที่ได้เคยฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกนั้นจะเป็นวันที่ 28  มกราคม ทางสถานี SBS ตามต่อจากซีรีย์เรื่อง Pinocchio

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X