ชาวเน็ตวิจารณ์เหตุการณ์แทงกันหลังเวทีมิวสิคัลว่าคงไม่รับความสนใจถ้า คยูฮยอน (Kyuhyun) ไม่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย
2023-11-22 10:19:02
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ได้มีรายงานข่าวว่า คยูฮยอน (Kyuhyun) ได้รับบาดเจ็บขณะที่พยายามหยุดหญิงสาวคนหนึ่งที่ถือมีดเข้ามาในห้องแต่งตัวของละครเวทีเรื่อง 'Ben-Hur'

ข่าวรายงานว่าหญิงสาวคนดังกล่าวอายุประมาณ 30 ปีได้ถูกจับกุมหลังจากเข้าไปในห้องแต่งตัวของละครเวทีที่ตั้งอยู่ใน มากกดง, กังซอกู, กรุงโซล ในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน และถือมีดเข้าไปหานักแสดง พัคอึนแท (Park Eun Tae)

 


คยูฮยอนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวเล็กน้อย หลังจากเข้าไปขัดขวางเหตุการณ์เลวร้ายไม่ให้เกิดขึ้น


เจ้าหน้าที่ของมิวสิคัลรายงานว่า

“หญิงคนดังกล่าวเข้ามาได้เนื่องจากแฝงตัวมาเป็นคนรู้จักของนักแสดงที่เข้ามาหานักแสดงเพราะว่าโชว์นี้เป็นการแสดงสุดท้ายของคืนนี้ คุณคยูฮยอนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการบาดและรอยช้ำ”


หญิงสาวคนดังกล่าวได้ให้การกับตำรวจระหว่างสอบสวนว่า

“ฉันโกรธเพราะว่านักแสดงมิวสิคัลจำฉันไม่ได้ ฉันเลยทำเรื่องแบบนั้น” 

 

ต้นสังกัดของนักแสดง พัคอึนแท ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจของเขาว่า

“หลายคนได้แสดงความกังวลและสอบถามเข้ามาหลังจากได้อ่านข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องแต่งตัวซึ่งเกิดขึ้นในการแสดงสุดท้ายของวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน”

 

ต้นสังกัดกล่าวต่อ

“หลังจากการแสดงสุดท้าย มีผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องคนหนึ่งเข้ามาที่ห้องรอแสดงซึ่ง [พัคอึนแท] อยู่ที่นั่น บุคคลดังกล่าวเข้ามาที่ห้องและพยายามทำร้ายนักแสดงซึ่งกำลังเหนื่อยล้าหลังจากการแสดงเสร็จ เมื่อพบความไม่ชอบมาพากล ผู้จัดการของนักแสดงสามารถควบคุมตัวของบุคคลดังกล่าวได้ด้วยการช่วยเหลือของนักแสดง ซอคยองซู (Seo Kyung Soo) และ คยูฮยอน ซึ่งอยู่ในห้องรอแสดงระหว่างที่เกิดเหตุการณ์”  

 

ต้นสังกัดของพัคอึนแทอธิบายว่า เขาจะไปเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งซึ่งจัดขึ้นหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่มีคนบุกเอามีดเข้ามาทำร้ายร่างกายทันที เพราะว่ามีตารางงานกำหนดเอาไว้แล้ว ต้นสังกัดแจ้งว่า

“แม้ว่าเขาจะมาทักทายแฟนคลับด้วยการแสดงออกที่ไม่มีสัญญาณของความไม่สบายใจปรากฏ แต่เราขอแจ้งให้ทราบว่าเขาค่อนข้างอ่อนไหว และตอนนี้มีความกังวลเกี่ยวกับการกระทบกระเทือนด้านจิตใจ และเขาจำเป็นต้องพัก”



หลังจากมีข่าวออกมา ชาวเน็ตได้แสดงความกังวลต่อการจัดการของบริษัทต้นสังกัดของ พัคอึนแท 

 

ชาวเน็ตบอกว่าบริษัทจัดการสถานการณ์ได้ไม่ดี และต้นสังกัดออกมาแจ้งแฟนคลับ เพราะถูกสอบถามเข้าไปหลังจากข่าวรายงานไปแล้ว นอกจากนี้ต้นสังกัดยังให้ดำเนินการจัดงานแฟนมีทติ้งทันทีแม้ว่าสถานการณ์ยังคงตึงเครียดก็ตาม

แฟนคลับคนหนึ่งบอกว่าเหตุการณ์น่ากลัวแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับพัคอึนแทมาก่อนหน้านี้แล้วในปีนี้

 

แฟนคลับคนหนึ่งเล่าว่า

“โซ่เหล็กที่แขวนอยู่บนเพดานตกลงมาโดนเขา แม้ว่าหมอจะบอกว่าคอของเขาได้รับบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง และต้องพัก แต่ต้นสังกัดก็ยังให้แสดงโดยไม่สนความต้องการของนักแสดงที่ต้องการพัก และถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์มีผู้บุกรุกเข้าไปก่อความวุ่นวายจนต้องมีผู้ชายที่แข็งแรงหลายคนเข้าไปห้าม แต่ดูเหมือนต้นสังกัดจะละเลยและไม่ยอมออกมาแจ้งอะไรเลย”
 

ชาวเน็ตอีกส่วนบอกว่าข่าวนี้คงไม่ได้รับความสนใจถ้าคยูฮยอนไม่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นอาทิ

“เอาจริง ถ้าคยูฮยอนไม่อยู่ และเขาเป็นคนดัง เรื่องนี้ก็คงถูกปิดไว้อีก นี่เป็นการกระทำที่แย่มาก ไม่ใช่แค่ต่อคยูฮยอนหรือพัคอึนแท แต่กับทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น นักแสดงเขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พวกคุณก็ยังจัดการกันได้แบบหมดคำจะพูด ฉันหงุดหงิดมากนะ”

“พัคอึนแทอีกแล้วเหรอ ต้นสังกัดเป็นไรอะ? แล้วเอาจริง คนภายนอกเข้าห้องแต่งตัวของศูนย์ศิลปะ LG ไม่ได้หรอกนะ เจอได้แค่ในโถงหลักเท่านั้น แล้วที่ศูนย์ LAC ไม่มีกฎเลยเหรอ?” 

“EMK มีเรื่องกับมิวสิคัล 'Rebecca' ด้วยเหมือนกัน”

“พัคอึนแทเหรอ?? จัดการกันยังไงเนี่ย”

“ไม่อยากจะเชื่อว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับพัคอึนแท” 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X