สุดยอดเคมีคู่จิ้น อีจุนโฮ x อิมยุนอา จาก ‘King the Land’... “ซัมเมอร์นี้ปีมีความสุขมาก”
2023-11-21 09:14:07
Advertisement
คลิก!!!

Joysnews 24 บริษัทบันเทิงคุณภาพสูงได้ทำการสำรวจซีรีส์ รายการวาไรตี้ ภาพยนตร์ นักแสดง นักร้อง และอื่น ๆ ที่เป็นที่นิยมตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนจนถึงวันที่ 25 กันยายนเป็นการฉลองครบรอบ 19 ปีที่ก่อตั้ง มีบุคคลในวงการอย่างผู้ผลิตจากบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์ สถานีโทรทัศน์ ผู้ผลิตคอนเทนต์ภาพยนตร์และรายการ นักข่าวภาคบันเทิง และอื่นๆ 200 คนเข้าร่วมในการสำรวจครั้งนี้ ซึ่งผลการสำรวจจะแบ่งออกตามประเภทดังนี้

 

ในปี 2023 เองก็ซีรีส์หลากหลายแนวก็ได้สร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทั่วโลก ทั้งซีรีส์เรื่อง ‘Agency’, ‘Doctor Cha ’, ‘King the Land’ และอื่น ๆ จาก JTBC ได้รับผลตอบรับดีจากผู้ชม อีกทั้ง ‘The Glory’ จากเน็ตฟลิกซ์ ‘Moving’ จากดิสนีย์ พลัสเองก็มาแรงไม่แพ้กัน รวมไปถึง ‘My Dearest’ พาร์ต 2 ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติกของนัมกุงมินและอันอึนจินก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก และเสน่ห์สุดน่ารักน่าเอ็นดูของจอนโดยอนและจองคยองโฮใน ‘Crash Course in Romance’ จาก tvN ก็มัดใจผู้คนด้วยความโรแมนติกที่สัมผัสได้อย่างอยู่มัด ยิ่งไปกว่านั้นความโรแมนติกที่สร้างเคมีอันโดดเด่นของนักแสดงนำนั้นก็เป็นตัวชูโรงสร้างความนิยมให้แก่ซีรีส์นั้น ๆ ซึ่งในนั้นก็มีอีจุนโฮกับอิมยุนอา, โจอินซองกับฮันฮโยจูและอีจองฮากับโกยุนจองอยู่ด้วย

 

  • อันดับ 1 อีจุนโฮ x อิมยุนอา เคมีหน้าตาระดับท็อปที่สร้างความในนิยมให้กับ ‘King the Land’

อีจุนโฮกับอิมยุนอาได้รับผลโหวตเป็นอันดับ 1 ในสาขาคู่พระ-นางที่ยอดเยี่ยมในสาขาละครด้วยผลโหวต 87 โหวตจากการสำรวจ ทั้ง 2 คนนี้ได้รับบทเป็นกูวอน หนุ่มผู้ยิ้มยากและชอนซารัง หญิงสาวที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ‘King the Land’ ที่ได้แคสติ้ง ‘นักแสดงตัวท็อป’ อย่างอีจุนโฮและอิมยุนอาตั้งแต่เนิ่น ๆ เป็นหนึ่งในผลงานที่ผู้คนต่างเฝ้ารอตั้งแต่ช่วงการผลิตก็ได้รับเรตติ้งที่สูงตลอดการออกอากาศและเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลาย

 

อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังขึ้นไปอยู่ในอันดับต้นของชาร์ตโกลบอล เน็ตฟลิกซ์และได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั่วทุกมุมโลก โดยในตอนสุดท้ายนั้นก็ได้เรตติ้งที่สูงที่สุดด้วย 14.5% ในเขตเมืองหลวงและปริมลฑล, 13.8% จากทั่วประเทศ (เกณฑ์จากการเสียค่าใช้จ่ายจาก nielsenkorea) ซึ่งนี่เป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้เพราะอีจุนโฮและอิมยุนอานั่นเอง

 

ทั้ง 2 คนที่สนิทกันตั้งแต่ที่เป็น 2PM และ Girl’s Generation ไม่เพียงแค่โชว์เคมีหน้าตาที่เหมือนโลกในจินตนาการแต่ยังเผยทักษะการแสดงที่สมบทบาท สร้างความโรแมนติกที่เขย่าหัวใจของกูวอนและชอนซารังนั้นเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงทั้ง 2 ก็ได้แสดงถึงความเป็นตัวเองและเคมีการทำงานร่วมกันได้อย่างโดดเด่นถึงขนาดที่มีประโยคที่ว่าแค่อีจุนโฮกับอิมยุนอาออกมาก็สนุกแล้ว ทั้ง 2 คนได้พิสูจน์ความสามารถว่าตนเป็นนักแสดงที่ไม่มีใครมาแทนได้ด้วยทักษะการแสดงและทักษะที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ‘King the Land’ ก่อนจะคว้าตำแหน่งคู่พระ-นางที่ยอดเยี่ยมในสาขาละครในปีนี้ไปครอง

 

อีจุนโฮได้กล่าวกับทาง Joysnews24 ว่า “ขอบคุณผู้ชมทุกคนและแฟน ๆ ที่ค่อยเป็นกำลังใจและมอบความรักให้กับกูวอนในซีรีส์เรื่อง ‘King the Land’” ต่อด้วย “จะพยายามกลับมาด้วยผลงานดี ๆ อีกครั้งเพื่อตอบแทนการสนับสนุนของทุกคน” อีกทั้งอีจุนโฮก็ได้กล่าวถึงแผนในอนาคตอีกว่า “วางแผนที่จะใช้ช่วงเวลาอันแสนล้ำค่าไปกับการเจอกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดผ่านแฟนมีตติ้งทัวร์ใน 8 เมืองในทวีปเอเชียอย่างไต้หวัน มาเก๊า มานิลลา กัวลาลัมเปอร์ จาการ์ตา ฮ่องกง สิงคโปร์และไทย”

 

ทางด้านอิมยุนอาเองก็ได้กล่าวว่า “ขอบคุณทุกท่านที่มอบความรักให้กับ ‘King the Land’” ต่อด้วย “ซัมเมอร์นี้มีความสุขมาก ๆ เนื่องจากทุกท่านที่เป็นกำลังใจและมอบความรักให้กับเคมีของกูวอนและซารัง อีกทั้งก็รู้สึกดีใจและขอบคุณมาก ๆ ที่ผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่โหวตให้แม้ซีรีส์จะจบไปแล้วแต่ยังคงจำได้” และ “ฉันจะเผยให้เห็นด้านที่ดีกว่านี้ให้ดูนะคะ”

 

  • อันดับ 2 โจอินซอง x ฮันฮโยจู จาก ‘Moving’ “เหมือนจะตายเลย” ดูชิกมีฮยอนที่ห้ามใจให้ตกหลุมรักไม่ได้

โจอินซองและฮันฮโยจูได้อันดับ 2 ในสาขาคู่พระ-นางที่ยอดเยี่ยมในสาขาละครด้วยผลโหวต 43 โหวตจากการสำรวจ 

โจอินซองและฮันฮโยจูรับบทเป็นดูชิกกับมีฮยอน ผู้มีพลังพิเศษที่อดีตทำงาน ณ กระทรวงการวางแผนความมั่นคงแห่งชาติก็ได้ทุ่มเทไปกับการแสดงและครองหัวใจผู้ชมไปได้ ช่วงเวลาที่ดูชิก ผู้สามารถลอยบนท้องฟ้ากับมีฮยอน ผู้มีประสาทสัมผัสทั้ง 5 อันโดดเด่นค่อย ๆ ใกล้ชิดกันและแบ่งปันความรักภายใต้สถานการณ์ที่เป็นไปด้วยความตึงเครียดจากการเป็นสมาชิกในหน่วยงานลับก็ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงามทั้งสร้างความตื่นเต้นไปทั่วหัวใจ ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 ก็ได้รับผลตอบรับอย่างร้อนแรงจากผู้ชมที่ถักทอความโรแมนติกของดูชิกและมีฮยอนได้อย่างสวยงามด้วยใบหน้าที่แค่อยู่ด้วยกันเหมือนถ่ายนิตยสารและการทุ่มเทใส่อารมณ์ความรู้สึกอย่างปราณีต

 

ยิ่งไปกว่านั้น ฉากจูบที่ต่อจากบทพูดที่ว่า “เหมือนจะตายเลยครับ” ที่โจอินซองเปลี่ยนนั้นก็ถูกเลือกให้เป็นฉากสุดปัง ความรักของดูชิกที่คอยปกป้องมีฮยอนแม้จะต้องเสี่ยงชีวิต และความรักของมีฮยอนที่มอบหัวใจให้ดูชิกเพียงคนเดียวและเลี้ยงลูกชายอย่างบงซอก (นักแสดงอีจองฮา) ด้วยตัวคนเดียวก็เป็นต่างเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้ชมต่างคอยเชียร์และติดตามครอบครัวของพวกเขาที่สุดท้ายแล้วก็กลับมาอยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาหลังจากเวลาล่วงเลยไปตั้งแต่ต้นจนจบ อีกทั้งโจอินซองและฮันฮโยจูก็ได้รับการชื่นชมว่าทั้งคู่ได้สร้างดูชิกและมีฮยอนจาก ‘Moving’ เป็นตัวละครที่ดีที่สุด

 

  •  อันดับ 3 อีจองฮา x โกยุนจองจาก‘Moving’ คู่น่ารักน่าเอ็นดูที่มองทีไรหัวใจก็เบิกบาน

​​​​​​​​​​​​​​

อีจองฮาและโกยุนจอง นักแสดงผู้รับบทเป็นบงซอกและฮีซูจาก ‘Moving’ ได้อันดับ 3 ในสาขาคู่พระ-นางที่ยอดเยี่ยมในสาขาละครด้วยผลโหวต 17 โหวตจากการสำรวจ จากผลตอบรับที่ว่าลูกชายอย่างอีจองฮาและโกยุนจองได้รับเลือกเป็นคู่พระ-นางที่ยอดเยี่ยมต่อจากโจอินซองและฮันฮโยจูก็เป็นข้อพิสูจน์ได้อีกครั้งถึงความร้อนแรงของซีรีส์เรื่อง ‘Moving’ อีจองฮารับบทเป็นบงซอก ลูกชายของดูชิกและมีฮยอน ส่วนโกยุนจองนั้นก็รับบทเป็นฮีซู ลูกสาวของจูวอน (นักแสดงรยูซึงรยง) ผู้มีพลังพิเศษคนอื่น ก็ได้ถือกำเนิดเป็นคู่สุดโรแมนติกที่ทำเอาใจเต้นอีกคู่หนึ่ง

 

บงซอกที่แม้จะบินอยู่บนท้องฟ้าได้เหมือนดูชิกแต่ก็ต้องกดมันเอาไว้มีความรู้สึกที่อยากจะปกป้องฮีซูที่ตนชอบและเข้าใจถึงวิธีการที่จะสามารถบินบนท้องฟ้าได้อย่างอิสระ แน่นอนว่าบงซอกเองก็เป็นผู้ชายที่จะแข็งแรงขึ้นเพื่อปกป้องคนที่ตัวเองรักเหมือนดูชิก พ่อของเขา ส่วนฮีซูที่มีพลังพิเศษเป็นการรักษาเหมือนกับจูวอนก็เป็นผู้ที่มีจิตใจภายในเข้มแข็งและหนักแน่น เธอเป็นคนรู้จักยิ้มแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และมีจิตใจแสนอบอุ่นที่พร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือผู้อื่นก่อนเสมอ เพราะเช่นนี้แล้วจึงทำให้บงซอกและฮีซูได้รับความรักอย่างล้นหลามจากผู้ชมจากการฉายาที่ว่าคู่น่ารักน่าเอ็นดูที่มองทีไรหัวใจก็เบิกบาน

 

นอกจากนั้นก็ยังมีจอนโดยอนและจองคยองโฮจาก ‘Crash Course in Romance’ ทางช่อง tvN, นัมกุงมินและอันอึนจินจาก ‘My Dearest’ ซีรีส์ประจำวันศุกร์-เสาร์ทางช่อง MBC ที่ครองอันดับ 4 ร่วมด้วยผลโหวต 10 โหวต ส่วนอันดับ 6 ได้แก่โรอุนและโจโบอาจาก ‘Destined With You’ ทางช่อง JTBC ด้วยผลโหวต 9 โหวต อันดับ 7 ได้แก่จองแฮอินและกูกโยฮวานจากเน็กฟลิกซ์ซีรีส์ ‘D.P.’ ซีซันที่ 2 ด้วยผลโหวต 7 โหวต ส่วนอันดับ 8 คือออมจองฮวากับคิมบยองชอลจาก ‘Doctor Cha’ ทางช่อง JTBC และอิมจียอนกับพัคซองฮุนจาก ‘The Glory’ ทางเน็ตฟลิกซ์ที่ครองตำแหน่งร่วมด้วยผลโหวต 4 โหวต

 

นอกจากนั้นก็ยังมีคิมยองกวัง อีซองกยองจาก ‘Call It Love’ ทางดิสนีย์ พลัส, อันฮโยซอบ จอนยอบินจาก ‘A Time Called You’ ทางเน็ตฟลิกซ์, ซนนาอึน ฮันจุนอูจาก ‘Agency’ ทางช่อง JTBC, ยูยอนซอก มุนกายองจาก ‘The Interest of Love’, ออมจองฮวา รอยคิมจาก ‘Doctor Cha’, ชเวมยองกิล กวักมินโฮจาก ‘Durian's Affair’ ทางช่อง TV Chosun, ฮวังมินฮยอน คิมโซฮยอนจาก ‘My Lovely Liar’ ทางช่อง tvN, อีแจอุค โกยุนจองจาก ‘Alchemy of Souls: Light and Shadow’ เป็นต้น ที่ได้รับการโหวตในครั้งนี้ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X