ทำตามสัญญา! V BTS และยูซึงโฮกลับมาออกรายการ ‘Running Man’ อีกครั้ง ถ่ายทำวันนี้
2023-11-20 20:21:38
Advertisement
คลิก!!!

วี BTS และนักแสดง ยูซึงโฮประสบความสำเร็จใน ‘การพบกันสุดพิเศษ’

 

หลังจากที่ news1 ได้ตรวจสอบไปพบว่าวีและยูซึงโฮนั้นจะร่วมถ่ายรายการ ‘Running Man’รายการวาไรตี้ทางช่อง SBS ในวันที่ 20 

 

ซึ่งเป็นการกลับมาของวี เพียงแค่ 2 เดือนหลังจากที่มาออกรายการ ‘Running Man’เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่วนยูซึงโฮก็กลับมาออกอีกครั้งหลังจากครั้งที่แล้วเพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น ซึ่งฮ่าฮ่าก็ได้พูดในรายการ ‘Running Man’ ถึงการพบกันของวีและยูซึงโฮเมื่อเดือนที่แล้ว สร้างความสนใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

 

ฮ่าฮ่าได้พูดถึงยูซึงโฮที่เป็นแขกรับเชิญในรายการเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า เขา ‘มีคาแรกเตอร์ที่เหมือนนักต้มตุ๋มจอมเจ้าเล่ห์’ ก่อนจะเสนอให้ทำตอนพิเศษ Tazza พร้อมกล่าวว่า “ซึงโฮนี่ปรับตัวได้เร็วมากเลยนะ เรามาทำตอนพิเศษพร้อมกับเชิญยูซึงโฮกับวีมาออกกันเถอะ”

 

หลังจากนั้น ในวันที่ 22 ตุลาคม ฮ่าฮ่าก็ได้พูดในรายการว่า “วีส่งข้อความมาว่า ‘จะรีบไปหาเลยครับ’และ ‘อยากไปออกอีกครั้ง’”อีกทั้งวีก็ได้พูดกับยังเซชานที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแฟนมีตติ้งของตนเมื่อไม่นานมานี้ว่าอยากไปออก ‘Running Man’อีก ก็สร้างความสนใจให้กับผู้คนถึงการกลับมาออก ‘Running Man’อีกครั้ง

 

ไม่เพียงเท่านั้นสกิลวาไรตี้ของยูซึงโฮที่สร้างเสียงหัวเราะด้วยคาแรกเตอร์จอมเจ้าเล่ห์ผู้ไร้ยางอาย ‘ที่คาดไม่ถึง’ ที่จะออกรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์พร้อมกับวีก็เป็นที่ตั้งตารอเช่นกัน

 

การปรากฎตัวในรายการของแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างยูซึงโฮและวีก็กลายเป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ของ ‘Running Man’ หลังจากที่สมาชิกอย่างจอนโซมินถอนตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ โดย ‘Running Man’ จะยังคงรูปแบบเมมเบอร์ ‘Running Man’และแขกรับเชิญแบบนี้ไว้ก่อน แทนที่จะหาคนมาแทนจอนโซมิน หลังจากนั้นถึงจะคิดถึงอนาคต

 

โดย ‘Running Man’จะฉายทุกวันอาทิตย์เวลา 18:20 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้)

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X