เตรียมส่งเสียงเชียร์ให้ “Marquise” (มาร์คีส์)” สาวน้อยตัวแทนจากประเทศไทยในรายการ “The Debut: Dream Academy”
2023-11-17 17:56:09
Advertisement
คลิก!!!

              “The Debut: Dream Academy” รายการเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกกว่า 120,000 คน ที่มีความฝันเดียวกัน สู่ผู้เข้าแข่งขัน 20 คนสุดท้ายเพื่อเดบิวต์เป็น “GLOBAL GIRL GROUP” วงแรกของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ทรงอิทธิพล “HYBE” และ “Geffen Records” เพื่อสร้าง Girl Group ระดับ Global ที่แตกต่าง หลากหลายทางด้านภาษา และวัฒนธรรม

              “Marquise” (มาร์คีส์) สาวน้อยวัยลูกครึ่งไทยวัย 17 ปี ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่โดดเด่นไปด้วยความสามารถทั้งการร้อง และการเต้น เล่าย้อนไปถึงผลงานของเธอเริ่มตั้งแต่ Mission ที่ 1 กับการเพอร์ฟอร์มเพลง “OMG” จากศิลปิน “NewJeans” ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส จนต้องทำให้ทุกคนหลงรักรอยยิ้มของเธออย่างแน่นอน ต่อด้วย Mission ที่ 2 ในเพลง “FEARLESS” ของศิลปิน “LE SSERAFIM” ที่เปลี่ยนจากมู้ดน่ารัก มาเป็นอินเนอร์แซ่บแต่เธอก็สามารถทำได้ดีจนแฟน ๆ แห่คอมเมนต์ในคลิปแฟนแคมอย่างล้มหลาม มาถึง Mission ที่ 3 ในเพลง “Confident” ของศิลปิน “Demi Lovato” ที่ได้โชว์สกิลการเต้น และถ่ายทอดอินเนอร์สุดคูลแบบจัดเต็ม จนทำให้คลิปวิดีโอ Mission 3 Fan Cam ของเธอมียอดวิวสูงถึง 1.8 แสนวิวในปัจจุบัน

 

ด้วยความสามารถอันโดดเด่น ทำให้เธอสามารถผ่านเข้าไปสู่รอบไฟนอล หรือรอบ “Dream Academy: Live Finale” แฟน ๆ สามารถร่วมส่งเสียงเชียร์ให้ “Marquise” (มาร์คีส์) ในรอบ Dream Academy: Live Finale” พร้อมกันแบบ Realtime ได้ที่ “Universal Music Thailand” (ตึก Silom Edge ชั้นที่ 22) ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น.

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่: https://UmusicTH.lnk.to/h7mzzCWAFP ตั้งแต่วันนี้ - วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.00 น. จำกัดจำนวน 100 ท่านแรกเท่านั้น !

 

#Marquise

#DREAMACADEMYHQ
#UniversalMusicTH

 

ติดตาม “Marquise” ได้ที่

INSTAGRAM | TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X