จอนโซมิน (Jeon So Min) อำลารายการ รันนิ่งแมน พร้อมน้ำตา
2023-11-13 17:36:35
Advertisement
คลิก!!!

จอนโซมิน (Jeon So Min) ปรากฏตัวในรายการรันนิ่งแมน (Running Man) เป็นครั้งสุดท้ายในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน


ยูแจซอก (Yu Jae Seok) เริ่มต้นรายการด้วยการพูดถึงเรื่องที่ถูกคาดเดาเกี่ยวกับการออกจากรายการของจอนโซมิน

“มีข่าวบอกว่าจอนโซมินออกจากรายการเพราะว่าคอนเม้นท์หยาบคาย แต่นั่นไม่เป็นความจริง หลายคนอาจจะคิดว่าจริง แต่บอกเลยว่าไม่ใช่”


เขาพูดต่อ

“บอกตรงๆ ถ้าเรื่องคอมเม้นท์ไม่ดีคือสาเหตุ เราก็คงจะให้จอนโซมินอยู่ต่อ ทำไมเหยื่อต้องเสียงานด้วย? ถ้าเป็นแบบนั้นจริง เราไม่นั่งอยู่เฉยๆและปล่อยเธอไปแน่”

“จอนโซมินออกจากรายการเพื่อตามความฝันของเธอ ผมหวังว่าคุณจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ความพยายามในอนาคตของเธอ” 

 

 

ในตอนนี้ สมาชิกของรายการไปเที่ยวในทริปที่ชื่อว่า ‘รันนิ่งทัวร์’ ซึ่งจอนโซมินเป็นคนวางแผน ไปในที่ที่เธออยากไปกับพวกเขา สถานที่สุดท้ายคือร้านกาแฟที่สมาชิกคนอื่นอ่านกลอนที่เขียนให้จอนโซมินฟัง เธอฟังและยิ้มก่อนจะบอกว่า

“ฉันจะกลับมาเยี่ยมบ่อยๆนะคะ” 

 

จอนโซมินอยากจะลารายการด้วยความสุข แต่สุดท้ายเธอก็ร้องไห้เมื่อได้เห็นจดหมายและช่อดอกไม้ของทีมงานที่เตรียมไว้ให้กับเธอ 

“ฉันไม่อยากบอกลาด้วยน้ำตา แต่พวกคุณทำให้ฉันไม่มีทางเลือก” 

 

เธอร้องไห้ ก่อนจะพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้ และพูดบอกลา

“ตั้งแต่ฉันเป็นเด็ก ฉันอยากจะออกรายการทีวี การได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้และได้ทำงานกับคนมากความสามารถเช่นนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ฉันไม่รู้ว่าฉันทำให้ผู้ชมหัวเราะหรือเปล่า แต่สำหรับฉัน ฉันสนุก มีความสุข และพอใจที่ได้ร่วมรายการนี้”

“ฉันไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นยังไงต่อไป แต่ฉันคิดว่าคงไม่ได้เจอสิ่งที่รู้สึกเป็นเกียรติเท่ากับการได้เป็นส่วนหนึ่งของรันนิ่งแมนอีกแล้ว มันจะเป็นความทรงจำพิเศษในหัวใจฉันตลอดไป” 

 

“ฉันหวังว่าโปรดิวเซอร์ทุกคนของรันนิ่งแมนจะรักและให้คุณค่าต่อสมาชิกที่เหลือต่อไป และอยากให้ผู้ชมสนับสนุนรายการต่อไปด้วยเช่นกัน ฉันจะทำงานของตัวเองให้ดีต่อไปด้วยเช่นกัน ขอบคุณค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X