ผลทดสอบยาเสพติดของ จี-ดราก้อน (G-Dragon) เบื้องต้นเป็นลบ
2023-11-07 18:05:27
Advertisement
คลิก!!!

จี-ดราก้อน (G-Dragon) ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อหลังจากได้เข้ารับการสอบสวนครั้งแรกวันนี้

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ได้มีข่าวรายงานว่า จี-ดราก้อน ได้รับการนัดหมายจากตำรวจสถานีนครบาลอินชอนเกี่ยวกับคดีการใช้ยาเสพติด หลังจากนั้น 2 วัน จี-ดราก้อนได้ออกมากล่าวผ่านตัวแทนกฎหมายโดยเขาปฏิเสธอย่างหนักแน่ถึงข้อกล่าวหาข้างต้น

หลังจากนั้นในวันที่ 30 ตุลาคม ทนายความของเขาได้ออกมาอัพเดทว่า จี-ดราก้อนได้ยื่นเรื่องขอเข้ารับการสืบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลอินชอน แผนกยาเสพติด โดยนัดหมายเป็นวันที่ 6 พฤศจิกายน
 

วันที่ 6 พฤศจิกายน จี-ดราก้อนได้เดินทางด้วยตัวเองไปยังสถานีตำรวจนครบาลอินชอนแผนกสืบสวนสอบสวนยาเสพติด เพื่อสอบปากคำในเวลา 13.23 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังจากการสืบสวนเป็นเวลา 4 ชั่วโมง เขาได้ออกมาพูดคุยกับสื่อมวลชน

ในวันนี้ตำรวจมีการทดสอบสารเสพติดเบื้องต้น โดยการเก็บตัวอย่างปัสสาวะและเส้นผมเพื่อนำไปวิเคราะห์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำหรับผลตรวจสอบเบื้องต้น จี-ดราก้อนบอกว่า

“ผมตรวจสอบออกมาเป็นลบ และผมได้ขอให้มีการตรวจสอบโดยละเอียดไปแล้ว”

 

เขาพูดต่อ

“ผมหวังว่าเจ้าหน้าที่สืบสวนจะสามารถเปิดเผยผลทดสอบที่ชัดเจนได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้” 

 

เมื่อถามว่าเขาได้ยื่นโทรศัพท์มือถือของตัวเองให้ตรวจสอบหรือไม่ จี-ดราก้อนบอกว่า

“ไม่ได้ทำครับ แต่ถ้าต้องทำในอนาคตและมันอยู่ในลิสต์สิ่งของที่ต้องยื่น ผมได้แจ้งกับ [เจ้าหน้าที่ตำรวจ] ไปแล้วว่าผมเต็มใจจะยื่นให้ตรวจสอบ”


เขายังตอบคำถามที่ถามว่าหากมีการเรียกสอบสวนอีกครั้ง เขาจะมาไหมว่า

“ถ้าพวกเขาเรียก ผมก็จะปฏิบัติตามครับ” 

 

จากนั้นเมื่อถามว่าตำรวจมีหลักฐานอื่นๆไหม จี-ดราก้อนตอบว่า

“ไม่มีครับ ผมไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าไม่มีเลย” 

 

สำหรับการสอบสวนในวันนี้เขาคิดว่าไม่มีเหตุผลหรือไม่ จี-ดราก้อนบอกว่า

“ผมไม่คิดว่ามันไม่มีเหตุผลนะ ตำรวจไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับผม พวกเขาแค่ทำงานของพวกเขาเพราะว่ามีคนกล่าวหาแบบนั้น ผมก็คิดว่าผมมาเข้ารับการสืบสวนเพราะว่าเป็นหน้าที่ของผมเหมือนกันที่จะปฏิเสธ หรือจะให้พูดก็คือ เพื่อพิสูจน์ว่าข้อกล่าวหานั้นไม่มีมูล ผมเลยจะไม่พูดว่ามันไม่มีเหตุผล แต่ผมคาดหวังว่ามันจะมีทางออกมาเท่าเทียม และผมหวังว่าจะไม่มีการกล่าวหาแบบที่ไร้การตรวจสอบเกิดขึ้นอีก”


จี-ดราก้อนได้พูดถึงรายละเอียดในการสืบสวนว่า

“สำหรับการสอบสวนนี้ ทั้งผมและตำรวจก็ยังไม่แน่ใจกับสถานการณ์ สุดท้ายตำรวจจะตัดสินใจเองว่าคำพูดของผมจะช่วยหรือไม่ช่วยในการสอบสวน”


เขาสรุปด้วยการบอกว่า

“ตัวผมเองก็ยังไม่รู้อะไรที่แน่ชัด แต่สิ่งที่ผมอยากเห็นคือเจ้าหน้าที่สืบสวนจะเปิดเผยรายละเอียดผลตรวจออกมาเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”


จี-ดราก้อนได้ส่งข้อความถึงแฟนคลับของตัวเอง

“ผมหวังว่าคุณจะไม่กังวลเกินไป ผมหวังว่าคุณจะเชื่อในตัวผม และรอ [ผลทดสอบ]” 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X