ตัวแทนกฎหมายของ จี-ดราก้อน (G-Dragon) ออกมาอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับการสืบสวนการใช้ยาเสพติด
2023-10-30 16:35:32
Advertisement
คลิก!!!

ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ จี-ดราก้อน (G-Dragon) ได้ออกแถลงการณ์ใหม่เกี่ยวกับการสืบสวนล่าสุดของเขา


วันที่ 25 ตุลาคม มีรายงานว่า จี-ดราก้อน ได้ถูกนัดหมายโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลอินชอนในข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จากนั้นในวันที่ 27 ตุลาคม จี-ดราก้อนได้ออกมาชี้แจงผ่านทางตัวแทนกฎหมายของตัวเอง


สำหรับกรณีนี้ ทนายคิมซูฮยอน ได้ออกมาอัพเดทข้อมูลในวันที่ 30 ตุลาคม ว่า:

 

“ผม ทนาย คิมซูฮยอน จาก K1 Chamber LLP ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ ควอนจียง (จี-ดราก้อน) 

อย่างที่มีการเปิดเผยอย่างชัดเจนแล้วว่า ไม่เป็นความจริงที่ควอนจียงใช้ยาเสพติด

ควอนจียงได้นัดหมายทนายและยื่นความประสงค์จะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปราบปรามยาเสพติดสถานีตำรวจนครบาลอินชอนพร้อมด้วยทนายในเช้าวันนี้


ผ่านทางคำแถลงการณ์ที่มีความตั้งใจจะให้ความร่วมมือ ควอนจียงได้แสดงความตั้งใจที่จะให้ความร่วมมือกับการสืบสวนอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะทำให้ข้อกล่าวหาที่เป็นความเท็จกระจ่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผ่านกระบวนการสืบสวนอย่างทันทีในการเปิดเผยความจริง เขาบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขาจะให้ความร่วมมือในการทดสอบรูขุมขมและปัสสาวะ สำหรับตารางในการเข้าร่วม [สืบสวน] โดยสมัครใจกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย 


เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการรายงานข้อมูลเท็จผ่านทางวิดีโอบน YouTube ที่ระบุว่ามีการนัดหมายทนายซึ่งเคยเป็นผู้พิพากษามาก่อน รวมถึงการว่าจ้างทนายระดับสูงด้วยเงินจำนวนมาก เราขอแจ้งว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง และเราจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อการรายงานข่าวที่มาจากการคาดเดาที่ทำให้เกิดข้อมูลเท็จและทำลายชื่อเสียง” 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X