“Castaway Diva” เปิดตัวด้วยเรตติ้งน่าพอใจ + “My Dearest” พาร์ท 2 ทำสถิติใหม่สูงสุดตลอดกาล
2023-10-30 12:29:36
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ “Castaway Diva” ทางช่อง tvN ได้เข้าร่วมการต่อสู้เรตติ้งในช่วงสุดสัปดาห์

 

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม Castaway Diva ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย พัคอึนบิน, แชจงฮยอบ และชาฮัคยอน (N) วง VIXX เริ่มต้นได้อย่างสวยงาม ตามรายงานของ Nielsen Korea ตอนแรกของ “Castaway Diva” ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของรายการที่ออกอากาศทางช่องเคเบิลในช่วงเวลาเดียวกันด้วยเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 3.2 % และ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม Castaway Diva ยังทำเรตติ้งก้าวกระโดดได้ 5.2% เรตติ้งก้าวกระโดดจากตอนแรกถึง 2 % 

 

ในขณะเดียวกัน “My Dearest” ทางช่อง MBC ยังคงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น โดยได้รับเรตติ้งผู้ชมที่สูงที่สุดในช่วงพาร์ทที่ 2 ของตอนล่าสุดของซีรีส์โรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ โดยได้เรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 12.0 % ครองอันดับหนึ่งของรายการที่ออกอากาศในช่วงเวลานี้จากทุกช่อง

 

My Dearest” ยังเป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดจากทุกประเภทรายการที่ออกอากาศในวันเสาร์ โดยมีกลุ่มผู้ชมหลักที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 49 ปี โดยได้คะแนนเฉลี่ย 3.7 %

 

The Escape of the Seven” ทางช่อง SBS ซึ่งแชร์ช่วงเวลาออกอากาศร่วมกับ “My Dearest” มีเรตติ้งเพิ่มขึ้นเป็นคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 5.6 % สำหรับการออกอากาศในคืนวันเสาร์

 

Strong Girl Namsoon” ทางช่อง JTBC มีเรตติ้งลดลงเล็กน้อย โดยได้เรตติ้งทั่วประเทศโดยเฉลี่ยที่ 8.4 % แต่ยังคงครองอันดับหนึ่งในช่วงเวลาเดียวกันของการออกอากาศทางเคเบิลทีวีทุกช่อง และ วันอาทิตย์ ทำเรตติ้งได้ 8.5 %

 

และ “Life Your Own Life” ทางช่อง KBS 2TV ยังคงเป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันเสาร์ด้วยคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 14.7 % วันอาทิตย์ทำได้ 15.4%

 

ที่มา   (1) (2) (3) (4) (5)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X