อันอึนจิน (Ahn Eun-jin) บอกว่าเธออยากชนะรางวัล Best Couple Award คู่กับ นัมกุงมิน (Namkoong Min)
2023-11-24 12:16:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน อันอึนจิน (Ahn Eun-jin) ได้ไปเจอกับนักข่าวเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ 'My Dearest'

ระหว่างการสัมภาษณ์ อันอึนจินพูดถึงเคมีระหว่างเธอและ นัมกุงมิน (Namkoong Min)

“มันน่าทึ่งมากที่ได้ทำงานกับ นัมกุงมิน ฉันรู้สึกเหมือนเขารู้คำตอบของทุกอย่าง ทุกครั้งที่ฉันเจอปัญหา เขามอบวิธีแก้ไขที่ยอดเยี่ยมให้เสมอไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม แล้วทางที่เขาบอกถูกเสมอ เขาทำให้ฉันคิดว่า ‘ซอนเบ ก็คือ ซอนเบ’”

เธอพูดต่อ

“เขายังพูดให้กำลังใจฉันอยู่ตลอด เขาจะพูดกับฉันประมาณว่า ‘เธอทำได้ดี ไม่ต้องกังวล คุณจะพบว่ามันง่ายขึ้นเวลาที่ดูภาพรวมมากกว่าไปโฟกัสแค่บางส่วน’ เขาช่วยให้ฉันเยอะมากตลอดการถ่ายทำ” 

 

อันอึนจินยังไม่หยุดชมนัมกุงมิน เธอบอกว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ได้แสดงคู่กับเขา

“ฉันรู้ว่าเขาดัง ซึ่งมีโปรเจคที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่อง แต่ฉันไม่เคยจินตนาการว่าเขาน่าทึ่งขนาดนี้ หลังจากได้ทำงานร่วมกับเขา ฉันเข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงเป็นที่นิยมในวงการ เขามีความเป็นมืออาชีพมาก, อธิบายอย่างละเอียด และสงบ ฉันเรียนรู้จากเขาหลายอย่างเลยค่ะ”


หลังจากนั้นอันอึนจินบอกอย่างเขินๆว่า

“ถ้าเป็นไปได้ ฉันอยากจะได้รางวัล Best Couple Award คู่กับนัมกุงมินค่ะ ฉันคงชื่นใจมาก” 

 

'My Dearest' เป็นซีรีส์โรแมนติกย้อนยุค เล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในช่วงราชวงศ์ชิงเข้ารุกรานโชซอน นัมกุงมินรับบทเป็น อีจางฮยอน ผู้ที่ประกาศว่าจะไม่แต่งงาน ในขณะที่ อันอึนจิน รับบทเป็น ยูกิลแช หญิงสาวที่อยากจะเจอรักอีกครั้งหลังจากการแต่งงานที่ล้มเหลว 2 ครั้ง

การถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้กินเวลาเกือบปี และซีรีส์ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม และเพิ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X