นักแสดงน้องใหม่ คิมยุนอู กำลังได้รับความสนใจหลังรับบทรักที่ไม่สมหวังกับ นัมกุงมิน ใน 'My Dearest'!
2023-08-27 14:39:21
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของละครเรื่อง 'My Dearest' ซึ่งกำลังออนแอร์ทางช่อง MBC อยู่ในตอนนี้ ตัวละครสมทบอย่างบทของ รยังอึม ก็ได้รับความสนใจมากขึ้นไปด้วย โดยเฉพาะเคมีที่ยอดเยี่ยมของเขากับนักแสดงนำชาย นัมกุงมิน (Nam Goong Min)

 

ใน 'My Dearest' คิมยุนอู (Kim Yoon Woo) นักแสดงน้องใหม่ได้รับบทเป็น รยังอึม หนุ่มที่มีสมญานามว่า 'เสียงที่ไพเราะที่สุดในโชซอน' ตอนที่อายุได้ 12 ปี รยังอึม ค้นพบว่าเขามีความสนใจในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง จากนั้นเขาก็กลายเป็นนักร้องที่สามารถขโมยหัวใจของชายหนุ่มทุกคนที่ได้ยินเพลงของเขา

 

 

อย่างไรก็ตาม รยังอึม ได้เก็บซ่อนความรักที่ไม่สมหวังกับเพื่อนรักของเขา อีจางฮยอน ซึ่งรับบทโดย นัมกุงมิน (Nam Goong Min) โดย จางฮยอน ไม่ได้คิดกับ รยังอึม มากกว่าความเป็นเพื่อนและไม่เคยได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของ รยังอึม ดังนั้น รยังอึม จึงสาบานว่าเขาจะไม่เปิดเผยความรู้สึกนั้นให้ใครรู้...

 

 

สำหรับผลงานเรื่อง 'My Dearest' ถือเป็นละครทางโทรทัศน์เรื่องแรกที่ คิมยุนอู ปรากฏตัวในฐานะนักแสดงสมทบหลัก โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเขาเคยปรากฏตัวในละครเรื่อง 'Delightfully Deceitful' ในบทเวอร์ชั่นเด็กของ คิมดงอุค (Kim Dong Wook)

 

แม้ว่าจะขาดประสบการณ์ในฐานะมือใหม่ แต่นักแสดงหนุ่มก็ได้รับความสนใจในเชิงบวกจากการแสดงรายละเอียดของตัวละครที่ซับซ้อนอย่าง รยังอึม

 

 

ผู้ชมแสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า 

“เขาเสียงดีมากเลย ฉันหวังว่าพวกเขาจะปล่อยเพลงประกอบละครเวอร์ชั่น 'รยังอึม' ออกมาด้วย”

“เมื่อเขามองดูนางเอก ความอิจฉาในสีหน้าของเขาก็ปรากฏออกมาอย่างชัดเจน”

“สำหรับคนที่อายุยังน้อย (เกิดในปี 2000) เขามีความสามารถในระดับที่ดีเลยทีเดียว”

“ตัวละครของเขามีค่ามาก TT ฉันแค่หวังว่าเขาจะไม่เปลี่ยนไปร้ายในภายหลัง” 

“เพลงที่เขาร้องในตอนที่ 2 ไพเราะมาก” ฯลฯ

 

อนึ่ง 'My Dearest' ออกอากาศทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) ทางช่อง MBC ละครนำแสดงโดยนัมกุงมิน, อันอึนจิน, อีฮักจู, คิมยุนอู และอีกมากมาย

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X