'Arthdal Chronicles' จะมีซีซั่น 3 หรือไม่? นี่คือสิ่งที่เรารู้!
2023-10-29 16:27:53
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเวลากว่าหกสัปดาห์ที่ Arthdal Chronicles 2 ออกอากาศและจบลงได้ด้วยความสำเร็จจากการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ชม และเนื่องจากซีซั่นนี้จบลงด้วยสีสันที่สดใส หลายคนจึงสงสัยว่า “Arthdal Chronicles” จะมีภาคต่ออีกหรือไม่ 

 

ละครแนวย้อนยุคเรื่อง Arthdal Chronicles 2  ที่นำแสดงโดย อีจุนกิ (Lee Joon Gi) ได้ลาจอไปเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

ละครเรื่องนี้บรรยายถึงชีวิตของชนพื้นเมือง Arthdal ที่ปกป้องดินแดนของตนจากบุคคลภายนอกและสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่วางแผนจะปกครองและทำลายอาณาจักรของพวกเขา

 

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) ชินเซคยอง ( Shin Se Kyung) จางดงกอน (Jang Dong Gun) และคิมอกบิน (Kim Ok Vin) ได้โชว์ความสามารถทางด้านการแสดงที่น่าประทับใจในฐานะนักแสดงนำของเรื่อง

 

ต้องขอบคุณการทำงานหนักของพวกเขา ผู้ชมจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของชนเผ่าในละครเรื่องนี้ได้ ในทางกลับกัน ตอนจบของซีซั่นนี้มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.6% แม้ว่าตอนจบจะได้ไม่เกิน 5% แต่ “Arthdal Chronicles 2” ก็ทำให้เห็นการเพิ่มขึ้นของเรตติ้งจากตอนก่อน ๆ

 

ยิ่งไปกว่านั้น ซีซั่น 2 ยังสามารถดึงดูดแฟน ๆ ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จของพวกเขา

 

ว่าแต่จะมี 'Arthdal Chronicles' ซีซั่น 3 หรือไม่?

เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์

 

ด้วยความสำเร็จของละครเรื่องนี้และตอนจบที่สดใส แฟน ๆ ต่างก็สงสัยว่าจะมีภาคต่ออีกหรือไม่

 

ละครเรื่องนี้ถือว่าจบลงด้วยการมัดปลายหลวม ๆ แต่มัดทั้งหมดไว้อย่างเรียบร้อย ตั้งแต่การปราบกบฏของชนเผ่าได้สำเร็จในซีซั่น 1 ไปจนถึงความสำเร็จในการรวมตัวกันอีกครั้งภายใต้การนำของ อึนซอม ซึ่งปกครองตะวันออก ในขณะที่ ทันย่า ได้ขึ้นครองบัลลังก์ของชนเผ่าวาฮัน

 

แม้ว่าเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะจบในตัวของมันไปแล้ว แต่การเดินทางของ แทอัลฮา ยังไม่สิ้นสุดในซีซั่น 2 นี้ ดังนั้นจึงทำให้เกิดการคาดเดาสำหรับภาคใหม่

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลจากผู้ผลิต “Arthdal Chronicles” ว่าจะมีการทำซีซั่นใหม่หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรตติ้งของละครเรื่องนี้ซบเซาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

แต่ไม่ว่ายังไงก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีภาคแยกออกมาเสมอ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับซีรีส์เกาหลีในปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับแฟนละครเรื่องนี้ก็ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X