ทีมงานรันนิ่งแมน (Running Man) พูดถึงแผนการในอนาคตหลัง จอนโซมิน (Jeon So Min) ออกจากรายการ
2023-10-26 09:02:11
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ต้นสังกัดของ จอนโซมิน (Jeon So Min) ได้ออกมาประกาศว่า เธอจะถอนตัวจากรายการ รันนิ่งแมน (Running Man) เพื่อให้เวลากับตัวเอง

ต้นสังกัดอธิบายว่า จอนโซมิน ซึ่งเป็นสมาชิกของรายการมามากกว่า 6 ปี มีตารางการถ่ายทำตอนสุดท้ายของเธอในวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งการตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจากมีการพูดคุยกันมาอย่างยาวนานกับสมาชิกคนอื่นในรายการและทีมงาน 

 

จากนั้นในวันที่ 25 ตุลาคม สำนักข่าว Ilgan Sports ได้รายงานเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของรายการ โดยข่าวรายงานว่า ตอนนี้ยังไม่มีแผนจะหาสมาชิกมาแทนจอนโซมิน และกำลังวางแผนจะทำรายการต่อไปด้วยสมาชิก 6 คนในปัจจุบัน ตอนนี้จะมีการเชิญแขกรับเชิญมาแทนตำแหน่งของเธอซึ่งอยู่กับการถ่ายทำในแต่ละตอน 


ทีมงานตัดสินใจจะดูการตอบสนองของผู้ชมและการเข้ากันของแขกรับเชิญกับสมาชิกที่เหลือ ก่อนจะตัดสินใจว่าจะให้ใครมาเป็นสมาชิกถาวรของรายการ หนึ่งในทีมงานบอกกับสำนักข่าวว่า

“ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากได้สมาชิกใหม่หลังจากที่จอนโซมินออก ตำแหน่งของเธอควรจะได้รับการเติมเต็ม อย่างไรก็ตาม เราต้องการเวลา เราอยากจะทำตามขั้นตอนอย่างระมัดระวังเพื่อเลือกสมาชิกใหม่ เพราะว่าจอนโซมินมีบทบาทสำคัญมากในรายการของเรา” 

 

การออกจากรายการของ จอนโซมิน ทำให้รายการรันนิ่งแมนเจอกับจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่อีกครั้ง แฟนคลับต่างกังวลถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ก็ยังคงติดตามรับชมว่าการดำเนินรายการจะเปลี่ยนไปอย่างไร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X