ภาพบรรยากาศในงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) กับงาน “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ!
2023-10-24 22:00:33
Advertisement
คลิก!!!

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

โดยงานนี้ได้ขนทัพทั้งศิลปินเกาหลีและไทยชื่อดังมากกว่า 30 ชีวิต ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินเต็มอิ่มกันตลอด 9 ชั่วโมงเต็ม เริ่มต้นความสนุกจากโชว์ของศิลปินไทย T-Pop คลื่นลูกใหม่อย่างวง 4mix ที่เปิดเวทีด้วยการแสดงร้องเต้นให้ทุกคนได้โยกตามกันอย่างสนุกสนาน ต่อมาที่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง 4EVE และบอยกรุ๊ปอย่าง ATLAS ที่เตรียมโชว์กันมาอย่างจัดเต็มทั้งเพอฟอร์แมนซ์การร้อง การเต้น เอนเตอร์เทนผู้ชมในฮอลล์ และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทั้ง 2 วงแสดงร่วมกันในเพลง Ooh lala x Mayday mayday เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่นลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ต่อด้วยความสนุกจากคอนเสิร์ตของทัพศิลปินและนักแสดงดาวรุ่งจาก GMMTV ไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่มสุดหล่อจากซีรีส์ F4 Thailand: หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ทั้ง ไบรท์-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน, ดิว-จิรวรรตน์ และนานิ-หิรัญกฤษฎิ์ กับไฮไลท์การโชว์ร้องเพลง Shooting Star ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั้งฮอลล์ได้อย่างอยู่หมัด ถัดมาที่วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บอย่าง SIZZY ที่พูดได้เลยว่าเอาอยู่ทุกการแสดง พร้อมโชว์พิเศษกับบอยกรุ๊ปน้องใหม่วง LYKN กับเพลงยอดนิยม เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม (Love Score) นอกจากนี้สาววายยังได้ฟินไปกับนักแสดงคู่จิ้นชื่อดังทั้ง เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์ และฟลุ้ค-ณธัช ที่มาเสิร์ฟความฟินกันอย่างใกล้ชิด

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานครั้งนี้ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับชาวไทยกรี๊ดกันคอแตกคือแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 2 นักแสดงหนุ่มชื่อดังประเทศเกาหลีใต้อย่าง รยออุน (Ryeo Un) ดาวรุ่งจากซีรีส์เรื่อง 18 Again, The Secret Romantic Guesthouse และ Twinkling Watermelon ที่มาพร้อมรอยยิ้มกระชากใจและความน่ารักที่ตกแฟนคลับชาวไทยกลับเกาหลีใต้ไปเป็นที่เรียบร้อย 

 

ปิดท้ายที่แฟนมีตติ้งของนักแสดงหนุ่มระดับตำนาน จูวอน (Joo Won) ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทแล้ว ฝีไม้ลายมือการร้องเพลงก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งงานครั้งนี้แฟนคลับชาวไทยก็ขอจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับหนุ่มจูวอนอีกด้วย เรียกได้ว่าอบอวลไปด้วยความประทับใจและอิ่มเอมทั้งศิลปินและแฟนคลับกันเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ นิทรรศการแฟนอาร์ตจากเหล่าแฟนคลับที่จะถูกนำมาจัดแสดงภายในงาน, กิจกรรม Fan Activity ร่วมกันกับหลากหลายศิลปิน, โซนพิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium และอีกมากมาย สำหรับใครที่พลาดความสนุกในปีนี้ไปสามารถรอติดตามรายละเอียดงานเฟสติวัลหรือกิจกรรมอื่นๆ จาก Viu (วิว) ได้ที่ Social Media: Viu Scream Dates Thailand หรือทาง https://m.me/viuscreamdatesth 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X