[ชวนดู] 'NCT World 2.0' การรวมจักรวาลครั้งแรกของ NCT 2020
2020-11-20 16:03:34
Advertisement
คลิก!!!

ยิ่งคัมแบคสมาชิกยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน ๆ สำหรับบอยแบนด์สุดฮอตจากตึกชมพู ‘NCT’ ที่ตอนนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกับ NCT 2020 ที่นอกจากจะเพิ่งทำยอดวิวทะลุร้อยล้านในเพลง Make A Wish ไปแล้ว ยังมีวาไรตี้สุดปังท่ีทำออกมาเอาใจ NCTzen กับ ‘NCT World 2.0’ รายการเรียลลิตี้มัลติเวิร์สครั้งแรกที่มีเมมเบอร์ NCT เข้าร่วมครบวง 23 คน!

 

เปิดมาก็ละลานตาแล้ว

 

คอนเซปต์คร่าว ๆ ของ ‘NCT World 2.0’ คือหนุ่ม ๆ จะต้องเดินทางข้ามผ่านหลากหลายช่วงเวลาและพื้นที่จากอดีตไปจนถึงปัจจุบัน โดยทำภารกิจไปด้วย และในแต่ละอีพีก็จะมีอุปกรณ์ไฮเทคสมชื่อ Neo Culture Technology มาให้เหล่าเมมเบอร์ได้ใช้ ซึ่งตรงนี้แหละที่ทำให้เราได้เห็นพาร์ท Unseen ของหนุ่ม ๆ NCT เลยขอคัดช็อตเด็ด ๆ มาให้ดูกันเป็นน้ำจิ้มก่อนไปดูรายการเต็ม ๆ จะมีซีนไหนบ้าง มาดูไปด้วยกันเลยค่า~

 

ตั้งทีมฟุตบอลได้จริงแบบไม่จกตา

 

ประเดิมที่สองอีพีแรก เมื่อเมมเบอร์ทั้ง 23 คน ถูกจับให้นั่งแยกอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเผื่อทำภารกิจของแต่ละคนสำหรับมิชชั่นที่ชวนให้คนดูอย่างเราขำ แถมลองทำตามจนลิ้นพันกันคงไม่พ้นเครื่องแปลภาษาประจำ NCT อย่าง ‘เตนล์’ ที่ต้องพูดประโยคลิ้นพันให้ผ่านทั้ง 5 ภาษา 

 

เอาใจช่วยคุณชิตพลกันด้วยนะคะ

 

ช่วงนี้ฮาตั้งแต่แค่ช่วงพรีวิวของแต่ละภาษา เจ้าของภาษาแต่ละคนที่นั่งลุ้นอยู่ในห้องก็ต่างลองพูดออกมาไม่ว่าจะเป็นไชน่าไลน์ที่วินวินยังออกปากว่ายาก หรือจะเป็นภาษาอังกฤษที่จอห์นนี่ยังลิ้นพันกันไม่ไหว!! ส่วนภาษาญี่ปุ่นนั้น เตนล์ได้รับการติวเข้มอย่างดีจากครูพี่ยูตะ มาเอาใจช่วยกันค่ะว่าน้องเตนล์จะต้องพูดกี่ครั้งกว่าจะผ่านด่าน! 

 

สามหนุ่มแห่งแก๊ง ‘จอห์น - วิน - ยู’ ร่วมเป็นกำลังใจ

 

จบภารกิจแรกไปแล้วมาดูศึกแห่งศักดิ์ศรีในอีพี 3 และ 4 กันบ้าง หนุ่ม ๆ NCT ถูกส่งกลับไปในปี 2012 ตอนที่พวกเขายังเป็นเด็กมัธยม บอกเลยว่าเหมือนยก ‘อายุกแด’ กีฬาไอดอลมาไว้ที่นี่ สมาชิกเยอะขนาดจัดกีฬาสีในวงได้ ปังปุริเย่แค่ไหนไม่ต้องสืบ

 

อีพี 3 - 4 ฮาไม่ต้องสืบ

 

กีฬาสีครั้งนี้ได้เอ็มซีสุดพิเศษ ‘เดฟคอน’ มารับบทเป็นครูใหญ่โรงเรียน NCT ร่วมใจ พร้อมกับพากย์การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ด้วย แอบขำตอนเห็นโต๊ะพี่เดฟคอนที่แปะโพยสมาชิก NCT ไว้ เหมือนครูพยายามจำหน้านักเรียนในคลาสจริง ๆ เลยล่ะ

 

ครูใหญ่เดฟคอนมาในตีมเพลง 7th Sense

 

เมมเบอร์ถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ซึ่งคาแรกเตอร์สมาชิกแต่ละกลุ่มนั้นชัดเจนมากว่าควรอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทีม 1 ที่รวมความหล่อน่ารักแบบนานาชาติ, ทีม 2 ที่รวมเด็ก 2000s ยกทีม, ทีม 3 ที่เอาพี่ใหญ่และมักเน่มามัดรวมกันไว้ และทีม 4 ทีมสุดท้ายที่เรียกว่ารวมดาว NCT 2020 ไว้ด้วยกันที่นี่ แค่เห็นหน้าก็รับประกันความจี๊ดแล้วอ่ะ!

 

น้อง ๆ มิลเลนเนียมเบบี้ส์ และทีม ร.ต.ห.

 

เซสชั่นแข่งกีฬาจริงจังบอกเลยว่าไม่เท่าไหร่ แต่พาร์ทการแสดงที่แต่ละทีมต้องโชว์ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองและทีมเวิร์กออกมาอย่างไม่หยุดหย่อนในการแสดงรำพัด ความเริ่ดของทีมน้องวินวินคือเจ้าตัวลงทุนตีลังกาซึ่งเป็นท่าซิกเนเจอร์จนทีมที่เหลืออ้าปากค้าง แต่บอกไว้ก่อนว่าโชว์ของทีมอื่น ๆ ก็ปังไม่แพ้กัน อยากรู้ว่าทีมไหนจะครองใจกรรมการต้องไปดูกันต่อเด้อ~

 

ท่าประจำเขาล่ะ

 

อีกหนึ่งกีฬาที่อวดทักษะความยืดหยุ่นกะสปริงขาของทีมแดนซ์ NCT ต้องยกให้ ‘กระโดดข้ามม้ากีดขวาง’ ที่สีหน้าและท่าทางตอนแลนดิ้งลงจากบาร์นั้นฮาและครีเอทสุด ๆ เรียกว่าเลือกไม่ถูกเลยว่าใครคือตัวจี๊ดในเกมนี้ NCT 2020 คือศักราชแห่งความฮาที่แท้ทรู!

 

ท่าแต่ละคนบอกเลยปังไม่ไหว

 

NCT World 2.0’ มีทั้งหมด 8 อีพี ตอนนี้ออกอากาศมาแล้ว 5 อีพี เราดูไปครึ่งทางก็ยอมรับว่าหลงเสน่ห์เมมเบอร์ทุกคนมากไปกว่าเดิมอี้กกกก ไปดูภาพกีฬามัน ๆ พร้อมทำความรู้จักตัวตนอีกด้านของหนุ่ม ๆ NCT ได้ทุกเช้าวันอาทิตย์ทาง viu.com และแอปพลิเคชั่น Viu นะคะ อัปเร็วทันใจ เหมือนดูอยู่ที่ละติจูด 127 แน่นอน!

 

อีพี 5 ก็มาล้าววว ไปดูกันเล้ย

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X