ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) พูดถึงข่าวลือที่คาดว่าเขาจะร่วมงานกับ 'Moving' ซีซั่น 2
2023-10-24 21:44:04
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 23 ตุลาคม ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานเรื่องล่าสุดของเขา 'The Deal' ทาง Wavve

ระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้พูดถึงข่าวลือที่ออกมาว่า มีโอกาสที่เขาจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง 'Moving' ของ Disney+ ในซีซั่น 2

'Moving' เป็นผลงานซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนของนักเขียน Kang Full ที่ซีซั่นแรกได้รับกระแสตอบรับดีมาก ถึงแม้ยูซึงโฮจะไม่ได้ร่วมแสดงในซีซั่นแรก แต่ชื่อของเขาได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากว่ามีโอกาสจะร่วมงานกับภาค 2 ของซีรีส์ 

 

ในภาคแรก มีฉากหนึ่งในตอนที่ 16 ปรากฏตัวละครชื่อว่า คิมยองทัก ซึ่งมีความสามารถหยุดเวลาได้ ในฉากนั้นผู้ชมได้เห็นแค่มือของ คิมยองทัก ที่ดีดนิ้วเพื่อหยุดเวลา และตัวละครนี้เป็นตัวละครหลักในเว็บตูนของ Kang Full เรื่องอื่น 'Timing', 'Again' และ 'Bridge' ซึ่งเรื่องเหล่านี้อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ 'Moving' จึงมีตัวละครในแต่ละเรื่องซ้อนทับกันอยู่ 

พอมีตัวละครคิมยองทักปรากฏตัวออกมาในเรื่อง 'Moving' ผู้ชมก็ต่างคาดว่าซีรีส์ต้องมีภาค 2 ตามมาแน่ และผู้ชมคิดว่าผู้กำกับน่าจะเลือกยูซึงโฮให้มารับบท คิมยองทัก เพราะวัน-เดือน-ปีเกิดของตัวละครที่ปรากฏในซีรีส์ Moving คือวันที่ 17 สิงหาคม 1993 ซึ่งเป็นวันเกิดของ ยูซึงโฮ 

 

เมื่อถามถึงข่าวลือเรื่องนี้ ยูซึงโฮหัวเราะและบอกว่า

“จริงๆแล้วผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะผมยังไม่ได้ดู Moving เลย คนที่รู้จักผมส่งข้อความมาเยอะมาก ถามผมว่าผมคือ คิมยองทักเหรอ ผมไม่รู้อะไรเลยครับ ผมเลยต้องถามพวกเขาด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากลองไปหาดู ผมคิดว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นก็ทำให้น่าคิดอยู่” 

 

เขาพูดต่อ

“แต่ว่า คุณ Kang Full เพิ่งจะพูดในรายการวิทยุเมื่อไม่นานมานี้ว่าผมและตัวละครตัวนั้นเกิดวันเดียวกันเป็นเรื่องที่บังเอิญจริงๆ และผมไม่ได้รับการติดต่อจากโปรดิวเซอร์ของ 'Moving’ ครับ”



เมื่อถามว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรหากถูกเสนอให้แสดงในซีซั่น 2 ของ Moving ยูซึงโฮพูดติดตลกว่า

“ผมจะออกมาประกาศให้ทราบนะครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X