ยังเซจง (Yang Se Jong) เปิดเผยวิธีที่เขาใช้เพื่อให้ดูเด็กกว่า ซูจี (Suzy) ในเรื่อง 'Doona!'
2023-10-19 19:27:52
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ซีรีส์เรื่อง 'Doona!' ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix ได้จัดงานแถลงข่าวและเปิดตัวซีรีส์ขึ้นที่ COEX Artium ในโซล โดยมีทั้ง ยังเซจง (Yang Se Jong) และ ซูจี (Suzy) พร้อมด้วยผู้กำกับ อีจองฮโย เข้าร่วมงาน

 

 

'Doona!' ถือเป็นผลงานเรื่องแรกของ ยังเซจง นับตั้งแต่ออกจากกรม เมื่อถามความรู้สึกของเขาที่ได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 4 ปี เขาบอกว่า

“ไม่ได้รู้สึกกดดันกับการคัมแบคครับ คือความกดดันเวลาเริ่มโปรเจคใหม่มันมีอยู่แล้ว ผมแค่คิดว่าผมก็ต้องรู้สึกแบบนั้นได้อยู่แล้ว และผ่านมันมาให้ได้ เพื่อจะได้ไปอ่านบทครับ”


เขาพูดต่อ

“ผมไม่รู้เหตุผลเหมือนกัน แต่เวลาที่ต้องเข้าร่วมงานแบบนี้ทำให้ผมกังวลในบางครั้ง อย่างไรก็ตาม ผมดีขึ้นถ้าเทียบกับก่อนเข้ากรมครับ”  

 

ยังเซจง ยังได้พูดถึงความพยายามในการทำให้ตัวเองกลายเป็น อีวอนจุน ตัวละครของเขาที่อายุน้อยกว่าอายุจริงๆของเขา 10 ปี และในเรื่องต้องอายุน้อยกว่าตัวละครของซูจีด้วย

“ผมทุ่มเทให้กับบทเท่าที่จะทำได้”

 

เขาพูดต่อ

“สำหรับความพยายามในการปรับลุคของตัวเอง ผมจะพูดตรงๆเลยนะครับเพราะเคยพูดถึงเรื่องนี้ไปแล้วในการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ผมไปเลเซอร์หนวดมาครับ ซึ่งเจ็บมาก ผมบำรุงผิวและใช้มาส์กหน้าด้วย” 

“ตอนนี้ผมน้ำหนักขี้นมา 3 กิโลกรัม ถ้าเทียบกับตอนถ่ายทำซีรีส์ แต่ไม่ต้องกังวลนะครับ ผมเห็นภาพจากซีรีส์แล้ว ผมไม่ได้ดูอวบแบบนี้ในเรื่อง 'Doona!' แน่นอน” 

 

“ผมพยายามเป็นอย่างมากในเรื่องรูปร่างหน้าตา ซูจีเห็นยังเซจงให้ร่างปกติและเธอบอกว่าให้ผมทำอะไรซักอย่างกับลุคของผม แต่ผมขอไม่พูดคำพูดของเธอแบบเป๊ะๆนะครับ เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของเธอ” ทำเอาทุกคนที่ได้ยินหัวเราะ 

 

ยังเซจงเข้ารับหน้าที่ในกองทัพเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2020 และปลดประจำการเมื่อเดือนกันยายน ปี 2021

'Doona!' เล่าเรื่องของนักศึกษาหนุ่ม อีวอนจุน ที่อาศัยอยู่ร่วมบ้านกับ อีดูนา อดีตไอดอลเคป็อป

'Doona!' เตรียมออกอากาศในวันที่ 20 ตุลาคม 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X