เผยภาพคิมโซยอน (Kim So Yeon) ร่วมเป็นแขกรับเชิญในละครเรื่อง "Happy Ending Once Again"
2016-01-20 15:56:49
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพคิมโซยอน (Kim So Yeon)

ร่วมเป็นแขกรับเชิญในละครเรื่อง "Happy Ending Once Again"

 

นักแสดงสาวคิมโซยอน (Kim So Yeon) ได้แปลงโฉมภาพลักษณ์ของเธอในการมาร่วมปรากฎตัวในผลงานละครเรื่อง "Happy Ending Once Again"

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา Namoo Actors ต้นสังกัดของคิมโซยอน ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายการแปลงโฉมของเธอที่ทั้งใบหน้าเต็มไปด้วยกระและผมหยิกสำหรับการแสดงในผลงานละครเรื่อง "Happy Ending Once Again" ออกมาให้ชมกัน จากภาพนั้นเราจะได้เห็นการแต่งตัวสุดเชยพร้อมกับใบหน้าที่แสดงออกถึงความกังวลใจของเธอในภาพถ่ายชุดนี้  

คิมโซฮยอนนั้นได้มาร่วมปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนแรกของละคร "Happy Ending Once Again" ซึ่งก็ต้องขอบคุณจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ผู้ซึ่งเคยได้ร่วมงานกับเธอมาแล้วในละครเรื่อง JTBC "Falling For Innocence" ที่ได้ชวนเธอมาเล่นรับเชิญในละครเรื่องใหม่นี้ ละครเรื่อง "Happy Ending Once Again" ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ เพราะว่ากวักชียาง (Kwak Si Yang) ผู้ซึ่งเป็นสามีจำแลงของคิมโซฮยอนในรายการ "We Got Married" นั้น ก็จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในละครเรื่องนี้ร่วมกับเธอด้วยเช่นกัน

ในละครคิมโซยอนจะมารับบทเป็นซองยุน (Sung Yoon) เธอเป็นคนที่ให้คำปรึกษากับฮันมิโม (Han Mi Mo) รับบทโดยจางนารา (Jang Nara) โดยเธอจะมาปรากฎตัวในตอนเริ่มต้นของตอนแรก ซึ่งจะช่วยอธิบายถึงอาชีพของฮันมิโม คาดกันว่าเธอจะแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของเธอ จากความสวยงามและทักษะการแสดงที่ดีเยี่ยมของเธอ ผ่านการแสดงในละครเรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง "Happy Ending Once Again" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 มกราคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X