นักแสดงซนอึนซอ (Son Eun Seo) ประกาศแต่งงาน
2023-10-04 19:35:44
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงซนอึนซอ (Son Eun Seo) จะแต่งงานกับ จางวอนซอก ซีอีโอของ BA Entertainment

วันที่ 4 ตุลาคม ต้นสังกัดของ ซนอึนซอก ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์

อ่านประกาศจากต้นสังกัดเต็มๆได้ข้างล่าง:

 

“สวัสดี จาก JUST Entertainment ต้นสังกัดของ ซนอึนซอ

เราขอแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของนักแสดงหญิงซนอึนซอ ที่ถูกรายงานข่าวในวันนี้

นักแสดงซนอึนซอ จะเข้าพิธีวิวาห์กับคนสำคัญของเธอในเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึง เจ้าบ่าวเป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ และงานแต่งงานของพวกเขาจะจัดอย่างเป็นส่วนตัว มีเพียงครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายเข้าร่วมงานเท่านั้น

เราขอให้ทุกคนเข้าใจว่าเป็นเรื่องยากที่จะเปิดเผยรายละเอียดอย่างเช่นวันที่และสถานที่ในการจัดงาน เนื่องจากเป็นชีวิตส่วนตัวของนักแสดง 

 

ตอนนี้ ซนอึนซอ กำลังเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานของเธอ และ พิจารณาโปรเจคการแสดงเรื่องต่อไป เธอวางแผนจะเป็นนักแสดงที่ทำให้คุณประทับใจต่อไป เพราะฉะนั้นได้โปรดแสดงความยินดีและสนับสนุนนักแสดงซนอึนซอที่กำลังจะเริ่มต้นครั้งใหม่กันต่อไป

ขอบคุณ”
 

ซนอึนซอเดบิวต์ในปี 2005 ด้วยการเป็นนางแบบโฆษณา หลังจากนั้นเธอมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง ได้แก่ A Blood Pledge, Humming, My Daughter the Flower, May Queen และ Voice ก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ ซนอึนซอได้ยืนยันว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ ซีอีโอ จางวอนซอก ของบริษัท BA Entertainment และมีความคิดเรื่องแต่งงาน

ซีอีโอจางวอนซอก เป็นที่รู้จักในวงการจากการเป็นหัวหน้าการผลิตภาพยนตร์เรื่อง The King and the Clown ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 10 ล้านคน และ BA Entertainment ได้ผลิตภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่มีชื่อเสียง เช่น Tunnel, The Outlaws, The Gangster, The Cop, The Devil และ Tazza: One Eyed Jack

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่!

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X