นักวอลเลย์บอลชายหาดสาวเกาหลีใต้กำลังกลายเป็นไวรัลหลังจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์
2023-10-03 18:15:36
Advertisement
คลิก!!!

ชินจีอึน (Shin Ji Eun) นักวอลเลย์บอลชายหาดสาววัน 22 ปี ของทีมชาติเกาหลีใต้กำลังขโมยหัวใจใครหลายคนอยู่ในขณะนี้


เธอเป็นนักกีฬาดาวรุ่งของวงการ และกำลังถูกพูดถึงบนอินเตอร์เน็ตในกระทู้ชื่อว่า ‘ชินจีอึน นักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดชาวเกาหลีใต้’ ซึ่งตึ้งเมื่อ 1 ตุลาคม ในกระทู้มีการโพสภาพหลายภาพของชินจีอึน กระทู้ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว

 

ภาพถ่ายช่วงที่ชินจีอึนแข่งขัน เผยให้เห็นร่างกายที่สมบูรณ์แบบของเธอ รวมถึงงานผิวที่ใสจนอยากกระซิบถามยี่ห้อครีมกันแดด

 

 

ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อภาพของชินจีอึนเป็นอย่างมาก และหลายคนยกให้เธอเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่หน้าตาดีที่สุดในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งนี้


ความคิดเห็นของชาวเน็ตอาทิ

“เธอผิวดีมากนะ ถ้าเทียบกับนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดคนอื่น”

“เธอเหมือนนางฟ้าเลย”

“ทำไมเล่นวอลเลย์บอลชายหาดแล้วถึงขาวแบบนี้ล่ะ เธอต้องใช้ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอแน่ๆ”

“ฉันดูเธอแข่งได้ที่ไหน”

“ได้โปรดถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดด้วย”

 

อย่างไรก็ตามคนที่อยากดูเธอแข่งคงผิดหวัง เพราะทีมวอลเลย์บอลชายหาดทั้งชายและหญิงของเกาหลีตกรอบไปแล้ว

ทีมวอลเลย์บอลเกาหลีลงแข่งเมื่อวันที่ 19 – 22 กันยายน ซึ่งจัดขึ้นที่สนามวอลเลย์บอล Ningbo Banbian Mountain Beach Volleyball Court ในจีน โดยทีมชายประกอบด้วยคู่ของ อีดงซอก และ คิมจุนยอง, คิมมยองจิน และ แบอินโฮ ในขณะที่ทีมหญิงได้แก่ จอนฮารี คู่กับ อีโฮบิน และ คิมเซยอน คู่กับ ชินจีอึน

แม้ว่าจะน่าเสียดายที่เธอตกรอบไปแล้ว แต่ชินจีอึนได้เขียนบนอินสตาแกรมว่าเธอทั้งสนุกและเศร้ากับการแข่งขันใน Hangzhou Asian Games ครั้งนี้ และเธอยังต้องเรียนรู้อีกมาก พร้อมกับขอบคุณกองเชียร์ที่ส่งกำลังใจให้

 

เธอโพสข้อความดังนี้

“ขอบคุณโค้ชและทุกคนที่สนับสนุนฉัน ฉันอยากจะขอบคุณคนที่มอบโอกาสให้ฉันและสนับสนุนให้ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน และจากประสบการณ์ครั้งนี้ ฉันจะเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง”

เธอยังได้พูดถึงเพื่อนร่วมทีมของเธอที่ร่วมแข่งขันด้วยกันมา เธอปิดท้ายโพสด้วยการขอบคุณกำลังใจที่ช่วยทำให้เธอสามารถแข่งขันในงานกีฬาที่สำคัญอีกหนึ่งงานในครั้งนี้ 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X