ต้นสังกัด ชาแทฮยอน ชี้แจงข่าวลือเกี่ยวกับสุขภาพภรรยาของเขา
2023-10-01 11:05:31
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ชี้แจงข่าวลือเกี่ยวกับสุขภาพภรรยาของเขา

 

ในตอนล่าสุดของรายการ 'Express Delivery: Mongolia Edition' ชาแทฮยอน ได้รับจดหมายจากภรรยาของเขา หลังจากที่เขาเริ่มอ่านมันเขาก็หลั่งน้ำตาอย่างรวดเร็ว ชาแทฮยอน กล่าวว่า “ผมทำไม่ได้” 

 

ในจดหมายดังกล่าวระบุว่า “ฉันคิดว่าเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้วที่เราพบกัน ออกเดทและแต่งงานกัน ขอบคุณที่รักฉันและทำดีกับฉันเสมอมานะคะ ช่วงนี้ฉันรู้สึกไม่สบายนิดหน่อย ดังนั้นคุณคงลำบากมากเวลาดูแลเด็ก ๆ ใช่มั้ยคะ ฉันต้องขอโทษด้วยนะ แต่ฉันอยากหายไว ๆ และกลับมาทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ดังเดิมค่ะ”

 

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ภรรยาของผมเอาแต่บอกว่าช่วงนี้เธอไม่ค่อยสบาย ซึ่งเป็นเหตุผลส่วนตัวครับ” ขณะที่เขายังคงร้องไห้ต่อไป หลังจากที่ได้เห็นตอนดังกล่าว ผู้ชมต่างสงสัยเกี่ยวกับสุขภาพของภรรยาของ ชาแทฮยอน และคาดเดาว่าเธออาจจะป่วยหนักหรือไม่

 

ล่าสุด Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ ชาแทฮยอน ได้ออกมาชี้แจงว่า “เราได้ตรวจสอบกับเขาแล้ว และทราบว่าเธอไม่ได้ป่วยหนัก แต่สุขภาพของเธอไม่อยู่ในสภาพที่ดีนักเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง เขาบอกว่าเธอไม่ได้ป่วยเป็นโรคอย่างอื่น เขายังบอกด้วยว่าไม่เป็นความจริงที่ว่าเธอกำลังป่วยหนักอยู่”

 

อนึ่ง รายการวาไรตี้โชว์ของ ชาแทฮยอน และ โจอินซอง 'Unexpected Business 3' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

 

ที่มา   news.nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X