ยูบิน (Yubin) กดไลค์โพสขอโทษของ ควอนซุนอู (Kwon Soon-woo) นักกีฬาเทนนิสที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสนาม
2023-09-27 18:32:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 กันยายน ควอนซุนอู (Kwon Soon-woo) นักเทนนิสมือวางอันดับ 112 ของโลก ได้ลงแข่งขันกับ กษิดิศ สำเรจ นักเทนนิสชาวไทย มือวางอันดับ 636 ของโลก ในรอบที่สองของการแข่งขันเทนนิสในเอเชียนเกมส์

กษิดิศ สำเรจ เอาชนะ ควอนซุนอูไปได้ ทำให้ ควอนซุนอูระงับอารมณ์ไม่อยู่ เขาแสดงความโกรธออกมาอย่างชัดเจนด้วยการฟาดแร็กเก็ตเทนนิสกับพื้นหลังการแข่งขันจบลง


นอกจากนี้เขายังไม่ยอมจับมือกับ กษิดิศ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นมีข่าวออกมาว่า ควอนซุนอู และทีมชาติเทนนิสเกาหลีได้ไปขอโทษ กษิดิศ แต่ผู้ชมการแข่งขันและคนทั่วไปต่างไม่พอใจการกระทำของควอนซุนอูไปแล้ว

 

ชาวเน็ตเกาหลีมากมายวิจารณ์การกระทำของเขาว่าไร้มารยาท และบอกว่านักกีฬาแบบเขาไม่ควรได้มาแข่งระดับทีมชาติ พร้อมทั้งพูดถึง ยูบิน (Yubin) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ซึ่งเป็นแฟนสาวของเขาว่า ควรจะเลิกกับเขา เพราะเขามีพฤติกรรมรุนแรง

 

จากนั้นในวันที่ 26 กันยายน ควอนซุนอูได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษทางอินสตาแกรม เขาบอกว่า

“ผมรู้สึกเสียใจกับพฤติกรรมของตัวเองหลังจากการแข่งขัน ในฐานะส่วนหนึ่งของทีมชาติที่เป็นตัวแทนของเกาหลี ผมจะคิดก่อนเสมอถึงความหมายของธงชาติที่อยู่ที่เสื้อของผม”

เขาเขียนต่อ

“เพื่อเป็นผู้เล่นที่มีความรับผิดชอบ ผมจะระมัดระวังการกระทำทั้งหมดของตัวเอง ผมขอโทษต่อ กษิดิศ สำเรจ, แฟนกีฬา และชาวเกาหลีทุกคน ขอโทษครับ” 

 

 

 

หลังจากควอนซุนอูโพสไปได้ไม่นาน ยูบิน ได้มากดไลค์โพสของเขา แสดงความรักและกำลังใจที่เธอมอบให้กับเขา

สำหรับยูบิน และ ควอนซุนอู เปิดตัวว่ากำลังคบหากันเมื่อเดือนพฤษภาคม นี่เป็นครั้งแรกที่ยูบินเปิดเผยต่อสาธารณะชนได้รับรู้ว่าเธอกำลังคบหากับใครนับตั้งแต่อยู่ในวงการ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X