อีกวางซู (Lee Kwang Soo), ดีโอ (D.O.), คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ คิมกีบัง (Kim Ki Bang) ผันตัวไปเป็นชาวสวนสุดป่วงในรายการวาไรตี้ใหม่
2023-09-27 09:49:50
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo), ดีโอ (D.O.) วง EXO, คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ คิมกีบัง (Kim Ki Bang) รวมตัวกันในรายการวาไรตี้ใหม่ ‘คุณจะเก็บเกี่ยวในสิ่งที่คุณหว่านไว้ (ตรงกับสำนวน ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว)’ ซึ่งแค่ทีเซอร์ของรายการก็น่าสนุกแล้ว!

‘คุณจะเก็บเกี่ยวในสิ่งที่คุณหว่านไว้’ คือรายการใหม่ของพีดี นายองชิก ตามติดเรื่องราวประสบการณ์ทำฟาร์มในชนบทของคนดังทั้ง 4 คน โดยทั้ง 4 คนไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับการทำสวนทำนา พวกเขาต้องขุดความรู้อันน้อยนิดของตัวเองที่มีอยู่มาทำสวนซึ่งบางสิ่งก็ผิดพลาด แต่เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอนระหว่างที่พวกเขาค่อยๆปลูกพืชในสวนไปด้วยกัน 


เมื่อวันที่ 25 กันยายน รายการได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ 2 ภาพ พร้อมข้อความ

‘สารคดีการทำฟาร์มของเพื่อนสนิทที่มาพักผ่อนแบบ Facation (Farming Vacation)’

โปสเตอร์แรกเป็นภาพของ อีกวางซู, คิมอูบิน, ดีโอ และ คิมกีบัง ในชุดแบบชาวสวน 100% นั่งถ่ายภาพหมู่ด้วยกันด้วยสีหน้ากระอักกระอ่วน แค่เห็นก็ทำเอาหัวเราะแล้ว ในส่วนของโปสเตอร์ที่สอง เป็นภาพที่พวกเขากำลังอยู่ในฟาร์ม พวกเขากำลังยิ้มแย้มและหัวเราะ ชวนติดตามความสนุกที่ชาวสวนมือใหม่ทั้ง 4 คนได้พบเจอ

 

ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมา เป็นภาพการรวมตัวกันของทั้ง 4 คนในชนบทที่พวกเขาไม่คุ้นเคย แม้ว่าจะต้องทำงานในฟาร์มพื้นที่ 500 พยอง แต่ทั้ง 4 คนแสดงเคมีที่มีชีวิตชีวา และเรียกความสนใจได้ตั้งแต่รายการยังไม่ออกอากาศ ทีเซอร์เริ่มต้นด้วยภาพของดีโอ และ อีกวางซู กำลังดีใจไปกับพืชผลที่พร้อมเก็บเกี่ยว ก่อนจะตัดภาพไปขั้นตอนการปลูกที่ทั้งวุ่นวายและเหน็ดเหนื่อย รวมทั้งโชว์ฝีมือการทำอาหารของดีโอ และโชว์มุกบังแบบจัดเต็มของสมาชิกรายการทั้ง 4 คน
 

เพิ่มเติมความสนุกในทีเซอร์เมื่อพวกเขาต้องเจอกับกวางน้ำที่เข้ามาในส่วนผ่านกล้องวงจรปิด อีกวางซูบอกว่า

“ผมรู้สึกเหมือนประสบความสำเร็จ รู้สึกเหมือนกวางน้ำจะรู้ว่า [สวนของเรา] เป็นสวนที่ถูกต้องแล้ว” 

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขาอยากปลูกพืชมากขึ้นเพื่อกวางน้ำ แค่เห็นในทีเซอร์แค่นี้ก็เตรียมรอชมความสนุกที่จะเกิดขึ้นในรายการได้เลย

รับชมทีเซอร์ได้ข้างล่าง:

 

 

‘คุณจะเก็บเกี่ยวในสิ่งที่คุณหว่านไว้- You Reap What You Sow’ จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 20.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X