คิมมินแจ (Kim Min Jae) เข้ากรมเป็นที่เรียบร้อย
2023-09-19 20:11:41
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินแจ (Kim Min Jae) เข้ากรมแล้ววันนี้!

วันที่ 18 กันยายน YAMYAM Entertainment ต้นสังกัดของ คิมมินแจ ออกมาประกาศว่า

“คิมมินแจจะเข้ากรมในวันนี้ ได้โปรดส่งกำลังใจอันอบอุ่นไปให้คิมมินแจซึ่งจะกลับมาพร้อมสุขภาพที่แข็งแรงหลังจากทำหน้าที่ในกองทัพ”


YAMYAM Entertainment ได้แชร์ภาพของคิมมินแจระหว่างเข้ากรม ในขณะที่คิมมินแจได้โพสภาพผมที่เขาตัดบนอินสตาแกรมของเขา พร้อมแคปชั่นว่า 

“ผมจะกลับมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรง” 

 

ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra) นักแสดงที่ร่วมงานกับ คิมมินแจ ในเรื่อง Dali and Cocky Star ได้แชร์ภาพขณะที่เธอวิดีโอคอลกับคิมมินแจบนอินสตาแกรม เธอเขียนข้อความว่า

“มินแจวิดีโอคอลมาเพราะวันนี้เขาเข้ากรม ฉันเหมือนน้ำตาจะไหล รู้สึกเหมือนส่งน้องชาย [เข้ากรม] หลังจากเห็นเขาตัดผม ฉันได้เจอเขาผ่านงาน แต่เขาคือน้องชายที่ฉันรัก เขาจะกลับมาในเดือนมีนาคม ปี 2025 หลังจากกลับมา เรามาโลดแล่นในวงการภาพยนตร์เกาหลีกันนะ รักนะ ปลอดภัยกลับมานะ” 

 

เมื่อวันที่ 6 กันยายน คิมมินแจ ได้ออกมาแจ้งข่าวเกี่ยวกับการเข้ากรมของเขาว่า

“ผมจะเข้าร่วมวงดุริยางค์ของกองทัพ และแม้ว่าจะรู้สึกเสียใจที่จะไมได้เจอคุณซักพัก แต่ผมก็ตื่นเต้นและดีใจที่จะได้เรียนรู้และได้รับประสบการณ์จากการเข้ากรมของผม” 

 

คิมมินแจมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Dr. Romantic, Do You Like Brahms?, Dali and Cocky Prince, Poong, The Joseon Psychiatrist และอีกมากมาย

 

หลังจากเข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่ในวันที่ 18 กันยายน คิมมินแจจะฝึกพื้นฐานของกองทัพและเข้าร่วมวงดุริยางค์ของกองทัพ



ขอให้เขามีสุขภาพที่แข็งแรงและปลอดภัยในกองทัพ! 

 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X