คิมมินแจ (Kim Min Jae) และคิมแซรน (Kim Sae Ron) เตรียมทำหน้าที่พิธีกรชุดใหม่ของรายการเพลง “Music Core”
2015-11-16 09:43:33
Advertisement
Pyramid Game

คิมมินแจ (Kim Min Jae) และคิมแซรน (Kim Sae Ron)

เตรียมทำหน้าที่พิธีกรชุดใหม่ของรายการเพลง “Music Core”

 

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทีมงานของรายการ MBC “Music Core” ได้ทำการประกาศข่าวว่าจะทำการยกเลิกการจัดอันดับและเตรียมเพิ่มความหลากหลายในแนวดนตรีสำหรับรายการเพลง นอกจากนั้นพวกเขายังเปิดเผยอีกว่าจะมีพิธีกรหน้าใหม่มาร่วมในรายการอีกด้วย  

นักแสดงคิมมินแจ (Kim Min Jae) และคิมแซรน (Kim Sae Ron) จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรใหม่ให้กับทางรายการในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

คิมแซรนผู้ซึ่งมีอายุครบ 16 ปีในปีนี้นั้น เธอกำลังโดดเด่นอย่างมากในอาชีพด้านการแสดงของเธอ และยังได้รับบทนำในผลงานหลากหลายเรื่องอีกด้วย  

ส่วนคิมมินแจนักแสดงหนุ่มวัย 20 ปี หลังจากที่ได้เดบิวต์ในผลงานร่วมทุนสร้างเกาหลี-เวียดนามไปแล้วนั้น เขาก็มีผลงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นเขายังเคยได้มีส่วนร่วมเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการเพลง “Show Me the Money 4” อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน มินโฮ (Min Ho) วง SHINee, เยริ (Yeri) วง Red Velvet และเอ็น (N) วง VIXX ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งสุดท้ายในรายการ ซึ่งออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X