คิมเซจอง (Kim Sejeong) บอกว่าตอนแรกเธอไม่ได้ตั้งใจจะเข้าร่วมรายการ 'Produce 101'
2023-09-16 19:30:24
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 12 กันยายน คิมเซจอง (Kim Sejeong), อีแชยอน (Lee Chae Yeon) และ เอริค นัม (Eric Nam) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ 'Cultwo Show' ทาง SBS POWER FM

ศิลปินทั้ง 3 คนมีส่วนที่เหมือนกันคือ พวกเขาเดบิวต์หลังจากไปร่วมรายการเซอร์ไววัล ซึ่งพิธีกรในรายการได้ถามพวกเขาถึงประสบการณ์ในครั้งนั้น 

 

คิมเซจอง พูดถึงตอนที่เธอเข้าร่วมรายการ 'Produce 101' เมื่อปี 2016 ว่า

“มีกล้องเต็มไปหมดทุกที่เลยค่ะ ยากมากที่จะทำเป็นไม่รู้ ฉันไม่สามารถซ้อมในเวลาที่ฉันอยากซ้อมเพราะว่าฉันกลัวคนตัดสินฉันจากสิ่งที่พวกเขาเห็น แบบว่า ‘เธอทำเป็นฝึกหนักเพราะว่ามีกล้องถ่ายอยู่ซินะ’ อะไรแบบนั้นค่ะ” 

 

 

อีแชยอน ซึ่งเดบิวต์กับวง IZ*ONE จากการแข่งขันเซอร์ไววัล 'Produce 48' เห็นด้วยกับ คิมเซจอง 

“ฉันก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันค่ะ ฉันพักผ่อนยาวๆไม่ได้เลย ฉันจะเริ่มคิดว่า ‘นี่ฉันพักนานไปหรือเปล่า?’ แล้วก็เริ่มวิตกกังวลค่ะ”


เอริค นัม บอกว่า

“ในรายการ 'Star Audition : The Great Birth' ที่ผมไปออก ผมต้องร้องเพลงเคป็อปซึ่งเปลี่ยนไปในทุกสัปดาห์ และเพราะผมไม่ได้อยู่ที่นี่ ผมเลยรู้จึกเพลงเคป็อปแค่ไม่กี่เพลง การเรียนรู้เพลงทุกเพลงในตอนนั้นเป็นเรื่องยากสำหรับผม” 

 

จากนั้นคิมเซจองทำให้ทุกคนตกใจตอนที่บอกว่าตอนแรกเธอปฏิเสธที่จะไปออกรายการ 'Produce 101'

“ฉันปฏิเสธไปค่ะ เพราะฉันอยู่ในทีมพรีเดบิวต์ของต้นสังกัดที่เตรียมเดบิวต์ gugudan แล้ว ฉันเลยคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันจำเป็นต้องไปออกรายการด้วยเหรอ?’” เธอหัวเราะและบอกว่าเธอรู้สึกดีใจมากที่ตอนนั้นตัดสินใจไปร่วมรายการ 

 

คิมเซจองได้อันดับ 2 หลังจากแข่งรายการ 'Produce 101' และได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง I.O.I.  สมาชิกทั้ง 11 คนทำกิจกรรมด้วยกันจนถึงเดือนมกราคม ปี 2017 จากนั้นแยกย้ายกลับไปต้นสังกัดของตัวเอง 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X