ทีมจัดหาเด็กฝึกของ SM Ent. เปิดเผยสถานที่ที่มีโอกาสเจอกับเด็กฝึกหัดที่มีศักยภาพ
2023-09-16 08:45:54
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 กันยายน ศิลปิน อีซอกฮุน (Lee Seok-hoon) และ คีย์ (KEY) วง SHINee ได้ไปเยี่ยมเยือนค่าย SM Entertainment ในรายการ 'Ssulply' ทาง YouTube

คีย์ ร่วมงานกับ SM Entertainment มาเป็นเวลา 15 ปีแล้วนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2008 เขาพาอีซอกฮุนทัวร์บริษัท และเมื่ออีซอกฮุนเดินเข้ามาที่แผนกแคสติ้ง เขาถึงการเซอร์ไพรส์เพราะว่าผู้อำนวยการฝ่ายแคสติ้งกำลังส่องอินสตาแกรมหลายบัญชี

คีย์หัวเราะและถามว่า

“ทำอะไรครับ? นี่คุณกำลังหาเด็กฝึกหัดคนต่อไปของบริษัทผ่านทางอินสตาแกรมจริงๆเหรอ? ถามจริง?” เจ้าหน้าที่แคสติ้งพยักหน้าและหัวเราะ ก่อนจะปิดแล็ปท็อปของเธอด้วยความอาย

 

อีซอกฮุนหันไปถามทีมแคสติ้งอีกคนว่า จริงๆแล้วพวกเขาไปหาเด็กฝึกหัดเคป็อปกันที่ไหน เจ้าหน้าที่แคสติ้งซึ่งทำงานมา 5 ปีเปิดเผยว่า

“ผมมักจะไปบริเวณที่คนเยอะๆของโซลอย่างฮงแด ไม่ก็ กังนัม บางครั้งก็ขับรถไปถึงกอเจโด (เกาะทางใต้ของเกาหลี) หรือ ตามชนบท และเดินตามแถวโรงเรียนด้วย”


พอได้ยินคำตอบ คีย์บ่นว่า

“เห็นแล้วใช่ไหมครับว่าทีมแคสติ้งบริษัทผมหาเพชรที่ซ่อนอยู่ตลอด แต่ผมสงสัยมากว่าทำไมพวกเขาให้ผมตกรอบตอนออดิชั่นถึง 3 ครั้ง ผมแทบจะบอกว่า ‘ได้โปรดให้โอกาสผมเข้าบริษัทเถอะนะครับ’ อยู่แล้ว!” 

 

อีซอกฮุนหัวเราะ จากนั้นถามคีย์ว่าทีมแคสติ้งคนไหนที่เลือกเขาเข้ามาใน SM Entertainment คีย์ตอบว่า

“คนที่เลือกผมเข้ามาย้ายไปบริษัทอื่นแล้วครับ เขาสร้างวง THE BOYZ’” 

หลังจากได้ยินแบบนั้น อีซอกฮุนถึงกับประทับใจความสามารถในการหาเด็กฝึกหัดมากความสามารถเข้าวงการของเจ้าหน้าที่แคสติ้งคนนั้น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X