เหตุผลสุดน่ารักที่ โรอุน (Rowoon) - SF9 ไม่รับค่าตัวระหว่างไปเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ “A Time Called You” ของอันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop)
2023-09-14 08:11:09
Advertisement
คลิก!!!

ทำเอาผู้ชมซีรีส์เรื่อง A Time Called You ทาง Netflix เซอร์ไพรส์ เมื่อได้เจอ โรอุน (Rowoon) วง SF9 มาเป็นแขกรับเชิญให้กับเรื่องนี้ 



A Time Called You ออกอากาศทั้ง 12 ตอนไปแล้วทาง Netflix ซีรีส์รีเมคมาจากซีรีส์ไต้หวันเรื่อง Someday or One Day นำแสดงโดย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), จอนยอบิน (Jeon Yeo Been) และ คังฮุน (Kang Hoon) 

 

สำหรับโรอุน ซึ่งในตอนนี้เขากำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Destined with You ได้มาเซอร์ไพรส์ผู้ชมในเนื้อเรื่องชายรักชายกับ อันฮโยซอบ 

 

 

ผู้กำกับ คิมจินวอน เปิดเผยเหตุผลที่โรอุนมาร่วมแสดงว่า เขาอยากได้นักแสดงที่อันฮโยซอบรู้สึกผ่อนคลายเวลาแสดงด้วย

“ฉากนี้ต้องวางแผนอย่างรอบคอบ การหาคนมารับบทนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ ต้องเป็นคนที่อันฮโยซอบรู้สึกสบายใจด้วย เพื่อให้เกิดเคมีที่ดี” 

 

ผู้กำกับเลยไปถามอันฮโยซอบว่าเขามีเพื่อนในวงการใหม่ เลยเป็นที่มาของการที่โรอุนมารับบทนี้ 

“ผมถามเขาว่า ‘คุณมีเพื่อนสนิทในวงการไหม’ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่เราพูดถึงโรอุน อันฮโยซอบแนะนำว่า ‘ผมควรจะติดต่อเขาไปไหมครับ?’” 

 

สำหรับหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่า โรอุน และ อันฮโยซอบเป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว 

“เราสนิทกันตั้งแต่ยังเด็ก” - อันฮโยซอบ 

 

 

ผู้กำกับได้ติดต่อผู้จัดการของโรอุนไป และโรอุนก็ตอบตกลง

“ผมติดต่อผู้จัดการของโรอุนไป ผมบอกให้อันฮโยซอบพูดกับโรอุนถึงบทที่จะให้มาแสดง โรอุนเลยรู้รายละเอียดเกี่ยวกับฉากนั้นอยู่แล้ว และพอคุยกันทีหลังอีกเล็กน้อย เขาก็ตอบตกลงรับบทอย่างยินดี” 

 

ผู้กำกับยังบอกอีกว่า โรอุนไม่รับค่าตัวในบทนี้ เขาแค่ขอรถส่งอาหารไปที่กองถ่าย และไม่ได้ส่งที่กองถ่ายของเขาด้วย เขาอยากให้ส่งรถอาหารไปให้อันฮโยซอบ ภายใต้ชื่อของเขา

“และผมอยากจะเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นรู้มาก คือโรอุนไม่รับค่าตัวสำหรับการมาแสดงในซีรีส์ และเขาขอให้ส่งรถอาหารมาให้อันฮโยซอบในชื่อเขาแทน” 

 

แม้ว่าจะไม่ได้ค่าตัว แต่โรอุนตั้งใจทำงานมาก ผู้กำกับและโรอุนคุยกันเยอะมาก

“เราได้ทำงานกับโรอุน 3 ตอน ซึ่งมีค่ามาก เขาอยากให้ฉากนั้นออกมาดีเพราะเขาตัดสินใจมาแสดงด้วย พวกเรา 3 คนคุยกันเยอะมากว่าจะถ่ายฉากนั้นยังไง” 

 

 

ตอนนี้แฟนคลับหลายคนหวังว่าจะได้เห็นโรอุนและอันฮโยซอบร่วมงานกันในซีรีส์ซักเรื่องหนึ่งแบบเต็มๆ และผู้กำกับคิมจินวอนหวังเช่นนั้นเหมือนกัน เขายังเสริมอีกว่าเพราะฉากในเรื่องค่อนข้างจะเป็นฉากอารมณ์ พวกเขาทั้งคู่คงเขินแน่ๆถ้าได้เจอกันทีหลัง

“ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าพวกเขาจะเป็นยังไงถ้าต้องถ่ายทำด้วยกันอีก หลังจากที่ต้องถ่ายทำฉากอารมณ์ไป พวกเขาคงอยากตะโกนด้วยความเขิน หรือฉากที่ต้องจับมือกัน พวกเขาคงแกล้งผลักกันออกทันทีหลังจากที่ถ่ายทำฉากนั้นจบ” 

 

 

ที่มา  JoyNews24

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X