จองยงฮวา (Jung Yonghwa) เล่าถึงเหตุการณ์แหวนแต่งงานหายในรายการ We Got Married ไม่ได้อยู่ในสคริปต์
2023-09-13 10:11:40
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 11 กันยายน จองยงฮวา (Jung Yonghwa) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ My Neighborhood Friend Kangnami ทาง YouTube

คังนัม (Kangnam) พิธีกรของรายการได้พูดถึงรายการ We Got Married ที่ จองยงฮวา ได้แต่งงานกับ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls' Generation ในตอนนั้น

 

คู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักมาก ผู้ชมหลายคนเรียกคู่ของพวกเขาว่าคู่รักมันหวาน เคมีของทั้งคู่เข้ากันและเป็นธรรมชาติ จนหลายคนแอบเชียร์ให้พวกเขาคบกันนอกจอ 

 

ยงฮวาเล่าว่าในรายการมีบางส่วนที่ไม่ได้เขียนบทอยู่

“มีหลายคนคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการ 'We Got Married' เป็นสคริปต์ที่ถูกเขียนบทมาก่อน ซึ่งมันก็มีสคริปต์จริงๆ แต่เวลาที่เราทำตาม เราก็ไม่รู้ตัว ในบทจะเขียนเอาไว้แค่ว่า ‘เริ่มต้นจากการนั่งที่โซฟา’ แต่ไม่มีบทพูดให้ คือไม่ได้เจาะจงว่าให้เราทำอะไร คือมันขึ้นอยู่กับตัวบุคคลเลย” 

 

 

เขาพูดต่อ 

“มันแบบ แล้วแต่คน 2 คนเลย จะนั่งแท็กซี่ หรือ รถบัส ก็ขึ้นอยู่กับคุณ ตอนนั้นผมและซอฮยอนยุ่งกันมาก ได้นอนแต่ละวันแค่ 1-2 ชั่วโมงเป็นอาทิตย์”

 

ยงฮวายังได้พูดถึงเรื่องที่เขาทำแหวนแต่งงานหายในรายการ 

ตอนนั้นเขาทำแหวนหายระหว่างแสดงในรายการ Music Core และลืมตัวไปว่ากำลังแสดงอยู่ เขามองหาแหวน และพอแสดงเสร็จ โมเม้นท์นั้นก็กลายเป็นไวรัล

“คือมันเกิดขึ้นจริงครับ ในรายการ We Got Married ผมต้องสร้างบรรยากาศให้คงที่ ผมเลยใส่แหวนไปออกรายการด้วย เพราะว่าผมต้องใส่มันระหว่างที่เราเดทกัน แหวนวงนี้ผมกับซอฮยอนซื้อมาจากร้านขายของจุกจิก มันราคาไม่แพงทำให้สึกกร่อนและหลุด แต่ผมไม่ได้ทำหายนะครับ พอแสดงเสร็จ ผมก็รีบขึ้นไปหาเลย” 

 

 

จองยงฮวา กำลังจะมีผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘YOUR CITY’ ที่จะปล่อยในวันที่ 14 กันยายน โดยต้นสังกัดของเขาประกาศว่า จะปล่อยภาพคอนเซ็ปต์อัลบั้มในวันที่ 11, ไฮไลท์ที่น่าติดตาม วันที่ 12 และทีเซอร์มิวสิควิดีโอวันที่ 13 กันยายน ตามลำดับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X