ฮันฮโยจู (Han Hyo-joo) เผยเคล็ดลับที่ทำให้เธอมีกล้ามเนื้อหลังที่สวยงาม
2023-09-12 18:09:58
Advertisement
คลิก!!!

ฮันฮโยจู (Han Hyo-joo) ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Cosmopolitan Korea และนิตยสารได้เปิดเผยวิดีโอที่ชื่อว่า “นักแสดงสาวฮันฮโยจู เผยเคล็ดลับกล้ามเนื้อหลังที่สวยงาม คนที่กำลังลดน้ำหนัก ฟังทางนี้” 

 

ฮันฮโยจูบอกว่า

“ฉันคิดว่าฉันไม่เคยได้พักเลยตั้งแต่เดบิวต์ในซิทคอมเรื่อง Nonstop 5 เมื่อปี 2005” 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันอยากทำงานมาก ฉันทำงานเหมือนคนบ้างาน ฉันไม่ได้เป็นคนอดทนกับงานหนัก ฉันแค่ชอบการแสดง และนั่นเป็นเหตุผลที่ฉันไม่พัก การแสดงเหมือนเป็นแรงขับเคลื่อนของฉัน ฉันรักงานของฉัน” 

 

ฮันฮโยจูได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Moving ทาง Disney+ ว่า

“คุณจะได้เห็นพลังเหนือธรรมชาติหลากหลายในเรื่องนี้ ฉันคิดว่านี่เป็นซีรีส์แนวใหม่ที่เรายังไม่ค่อยได้เห็นในวงการซีรีส์เกาหลี” 

 

เธอพูดต่อ

“โจอินซอง (Jo In-sung) โอปป้า ซึ่งรับบทเป็นสามีของฉันในซีรีส์ สามารถเหาะได้ ฉันอิจฉาเขานะคะ ฉันถึงกับจินตนาการว่าฉันจะไปที่ไหนดีถ้าฉันเหาะได้ นอกจากจะอยากไปที่ไหนแล้ว ฉันแค่อยากบินได้ค่ะ ฉันคิดว่ามันคงทำให้สดชื่นมากๆ” 

 

ฮันฮโยจูยังได้พูดถึงกล้ามเนื้อหลังของเธอ ซึ่งกลายเป็นประเด็นพูดถึงเมื่อเร็วๆนี้

“ฉันถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Believer 2 และฉันออกกำลังกายพร้อมกับควบคุมอาหารอย่างหนักเพื่อตัวละครในหนังเรื่องนั้น ฉันออกกำลังกายเยอะมาก ถึงกับมีบางวันที่ฉันออกกำลังกายทั้งวัน มันเป็นงานของฉันค่ะ”

 

ฮันฮโยจูพูดต่อ

“ฉันต้องควบคุมอาหารด้วยบางครั้ง ฉันกินกล้วย, ไข่ต้ม 2 ฟอง และนมถั่วเหลืองเป็นอาหารเช้า กินมันและไข่เป็นอาหารเย็น จากนั้นรอย่อยและนอน ฉันลดปริมาณอาหารที่กินเพื่อลดน้ำหนัก ถ้ารู้สึกหิว ฉันทานของที่ทำให้รู้สึกหิวน้อยลงอย่างไข่และกล้วย ฉันกินเยอะมากจนคิดว่าตัวเองจะกลายเป็นลิง” เรียกเสียงหัวเราะจากคำบ่นของเธอ เธอพูดต่อ

“สำหรับคนที่ลดน้ำหนักอยู่ สู้ๆนะคะ!” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X