tvN ยืนยัน SEVENTEEN กำลังถ่ายทำรายการ “Youth Over Flowers” ​​ของโปรดิวเซอร์นายองซอก!
2023-09-09 13:02:43
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Youth Over Flowers” ​​ของโปรดิวเซอร์ (PD) นายองซอก (Na Young Suk) กับ SEVENTEEN ในที่สุดก็เกิดขึ้นแล้ว!

 

เมื่อวันที่ 8 กันยายน ตัวแทนของ tvN ได้ออกมายืนยันว่า “พีดีนายองซอกและ SEVENTEEN กำลังถ่ายทำรายการร่วมกันอยู่ เราขอความเข้าใจจากทุกคนว่าตอนนี้เรายังไม่สามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ เพื่อให้มั่นใจว่ากระบวนการถ่ายทำจะเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย เราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งเมื่อถึงเวลาครับ”

 

ก่อนหน้านี้ SEVENTEEN และทีมผู้ผลิตที่นำโดย พีดีนายองซอก ถูกพบเห็นที่สนามบินด้วยกันหลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์ “FOLLOW” ของวงในประเทศญี่ปุ่น เป็นผลให้มีการคาดเดากันว่า SEVENTEEN อาจจะกำลังมุ่งหน้าไปยังประเทศอื่นเพื่อถ่ายทำรายการ “Youth Over Flowers”

 

SEVENTEEN ได้รับโอกาสนี้ หลังจากที่พวกเขาเคยปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ของ พีดีนายองซอก ที่ชื่อ “The Game Caterers 2” ทางช่องยูทูบ ซึ่งในระหว่างรายการสมาชิกของ SEVENTEEN ได้เขียนความปรารถนาของพวกเขาโดยหวังว่าทีมผู้ผลิตจะทำให้มันเป็นจริง และจากคูปองขอพรกว่า 60 ใบพวกเขาสามารถจับใบที่เขียนว่า “Youth Over Flowers ของ SEVENTEEN” ได้อย่างน่าอัศจรรย์ในเวลาเพียงสองครั้งเท่านั้น!

 

สำหรับ “Youth Over Flowers” ​​เป็นรายการวาไรตี้การเดินทางที่ทีมผู้ผลิตจะหลอกให้ดาราเดินทางโดยไม่ทันได้ตั้งตัว รายการออกอากาศตอนแรกทางช่อง tvN ในปี 2014 และตอนสุดท้ายออกอากาศในปี 2017 โดยมีผู้ร่วมรายการคือวง WINNER

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X