ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk), ซนโฮจุน (Son Ho Joon) และบาโร (Baro) มุ่งหน้าสู่ประเทศลาว เพื่อถ่ายทำรายการ 'Youth Over Flowers'
2014-07-09 12:39:05
Advertisement
Pyramid Game

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk), ซนโฮจุน (Son Ho Joon) และบาโร (Baro) มุ่งหน้าสู่ประเทศลาว เพื่อถ่ายทำรายการ 'Youth Over Flowers'
 
สามหนุ่มจากละคร "Reply 1994" ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรายการวาไรตี้โชว์ของทางช่อง tvN 
 
วันที่ 7 กรกฏาคม ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk), ซนโฮจุน (Son Ho Joon) และบาโร (Baro) แห่ง B1A4 ได้เดินทางไปที่ประเทศลาวร่วมกัน เพื่อเข้าร่วมถ่ายทำรายการ tvN 'Youth Over Flowers' 
 
โดยก่อนหน้านี้ในรายการได้ ยูฮีชอล (Yoo Hee Yeol), อีจอก (Lee Juck) และยุนซัง (Yoon Sang) มาร่วมในรายการนี้ไปแล้วเช่นกัน โดยพวกเขาได้เดินทางไปถ่ายทำรายการกันที่ประเทศเปรู และเพิ่งกลับมาที่เกาหลีกันเมื่อเร็วๆ นี้   
 
รายการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็ค 'Backpacking Project' ซึ่งได้รับการดูแลผลงานโดยโปรดิวเซอร์นายองซอก (Na Young Suk) โดยก่อนหน้านี้รายการประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ในรายการ 'Noonas Over Flowers' และ 'Grandpas Over Flowers' ดังนั้นในซีซั่นล่าสุดนี้ แฟนๆ จึงได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากจากการมารวมตัวของหนุ่มหล่อจากละครเรื่อง 'Reply 1994'
 
อนึ่ง รายการ 'Youth Over Flowers' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนสิงหาคมนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X