ซนโฮจุน (Son Ho Jun) เผย อยากออกเดทกับยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ถ้าเขาเป็นผู้หญิง
2014-07-28 18:56:42
Advertisement
Pyramid Game

ซนโฮจุน (Son Ho Jun) เผย อยากออกเดทกับยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ถ้าเขาเป็นผู้หญิง
 
ซนโฮจุน (Son Ho Jun) และยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ได้เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อกันและกัน  
 
วันที่ 28 กรกฏาคม ซนโฮจุนได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ tvN 'Youth Over Flowers' ณ โรงแรมอิมพีเรียลพาเลซ กรุงโซล โดยซนโฮจุนได้พูดถึงมิตรภาพที่เขามีต่อยูยอนซอก  
 
ซนโฮจุนกล่าวว่า “ผมได้รู้บางอย่างเกี่ยวกับทริปการท่องเที่ยวที่ประเทศลาวว่า ผมต้องมีรายการในการเดินทางซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือยูยอนซอกครับ เขาจะคอยบีบยาสีฟันให้เวลาผมจะแปรงฟัน เขาทำแบบนั้นแม้ว่าจะไม่ได้อยู่หน้ากล้องก็ตามครับ ผมอยากจะออกเดทกับเขาถ้ายูยอนซอกนั้นเป็นผู้หญิงครับ” จากคำบอกเล่านี้ทำให้ทุกคนต่างหัวเราะเมื่อได้ฟัง
 
ยูยอนซอกกล่าวว่า “ผมคิดว่าโฮจุนนั้นน่าจะเป็นคนทานง่ายครับ เพราะว่าเขามาจากจังหวัดจอลลา (เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของอาหาร) แต่เขาเป็นคนจู้จี้กับการกินอาหารมากครับ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้มาครับ” เสริม “แต่เขาก็เป็นคนที่สบายๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมชอบเขาครับ”
 
ยูยอนซอกได้เปิดเผยว่า “ผมคิดว่าบาโร (Baro) วง B1A4 เป็นคนที่ร่าเริงอยู่เสมอ (ผ่านจากการเห็นเขาในละคร ‘Reply 1994’) แต่มีหลายบทสนทนาที่เราได้คุยกันในระหว่างออกทริป ผมรู้เลยว่าเขาเป็นคนที่มีความกังวลมาก ไม่เหมือนกับคนอื่นๆ ที่อายุเท่าๆ กัน เมื่อผมได้เห็นเขากังวลเกี่ยวกับบางอย่าง ผมจะเห็นว่าเขาไม่สดใสร่าเริงเลยครับ" 
 
แล้วสิ่งที่สนุกสนานมากที่สุดสำหรับทั้งสามคนในทริปการท่องเที่ยวที่ประเทศลาวคืออะไรครับ?
 
ยูยอนซอกกล่าวว่า “สถานที่ท่องเที่ยวครับ เมื่อผมคิดว่าจะทำยังไงให้ทีมของเราดีกว่าทีมของเปรู ผมจึงเกิดความคิดว่าพวกเราอยู่ใกล้น้ำ พวกเราควรจะเล่นน้ำกันครับ และพวกเรามีอีกหลายสิ่งที่ได้ทำ และมีที่อีกมากมายที่พวกเราได้ไปพบเจอครับ”
 
'Youth Over Flowers' เป็นโปรเจ็คระหว่างนายองซอก (Na Young Seok) และชินฮโยจอง (Shin Hyo Jung) โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ทีมในรายการ คือทีมอายุช่วง 40 ปี ของยุนซัง (Yoon Sang), ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) และอีจอก (Lee Juck) ในทริปการท่องเที่ยวที่เปรู กับทีมอายุช่วง 20 ปี ของยูยอนซอก, ซนโฮจุน และบาโร ในทริปการท่องเที่ยวที่ประเทศลาว ซึ่งรายการนี้จะออกอากาศให้ชมกันทั้งสิ้น 8 ตอนจบด้วยกัน 
 
ตอนแรกของรายการเตรียมออกอากาศให้ชมกันวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 21.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X