จอนยอบิน (Jeon Yeo Been) บอกว่าเธอเป็นแฟนคลับของ คริสตัล (Krystal)
2023-09-01 09:00:11
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากเรื่อง 'Cobweb' ได้แก่ ซงคังโฮ (Song Kang Ho), อิมซูจอง (Lim Soojung), จอนยอบิน (Jeon Yeo Been) และ คริสตัล (Krystal) ได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม

ระหว่างงาน นักแสดงบางส่วนบอกว่าพวกเขารู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานกับคริสตัล อิมซูจองบอกว่า เธอถึงกับกรี๊ดด้วยความดีใจเมื่อรู้ว่าคริสตัลจะร่วมงานกับเธอในเรื่องนี้

“ผู้กำกับถามฉันว่ารู้จักคริสตัลไหม และบอกว่าเธอจะมาแสดงในเรื่อง Cobweb ด้วย ฉันถึงกับกรี๊ดด้วยความดีใจพอได้ยินข่าวนี้”


เธอพูดต่อ

“ฉันชอบเธอมาตั้งแต่เธอเป็นไอดอล การแสดงของเธอก็ดีมากด้วย เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ฉันอยากร่วมงานด้วย และไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วแบบนี้” 

 

จอนยอบินเป็นอีกคนที่เป็นแฟนคลับของคริสตัล เมื่อถามถึงความประทับใจแรกที่มีต่อคริสตัล จอนยอบินเล่าว่า

“ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ฉันเคยพูดว่า ‘คริสตัลอยู่ในหัวใจของผู้หญิงทุกคน’ แค่ได้เจอเธอตัวเป็นๆฉันก็ตื่นเต้นแล้ว”


จอนยอบินพูดต่อ

“คริสตัลมีลุคแบบคนชิค เหมือนเด็กในเมือง แต่พอได้รู้จักเธอ ฉันเลยรู้ว่าเธอเป็นคนอบอุ่น และเธอน่ารักมาก” 


จอนยอบินบอกว่ายิ่งได้มาร่วมงานกัน เธอก็หลงรักคริสตัลมากขึ้น

“การที่ได้รู้ว่าเธอมีความตั้งใจในการแสดง ทั้งที่มีฝีมือการแสดงที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ฉันรักเธอมากขึ้นไปอีก ฉันมีความสุขที่ได้เห็นมัน รู้สึกมีความสุขมากที่ได้ทำงานกับเธอ”

 

ซงคังโฮได้พูดถึงความตั้งใจและมุ่งมั่นในการแสดงของคริสตัลเช่นกัน

“หลังจากได้เห็นผลงานการแสดงเรื่องอื่นของเธอ ผมประทับใจที่เธอไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เธอใช้เวลากว่าจะเข้ามาในสายงานแสดง และผมประทับใจในความตั้งใจและมุ่งมั่นของเธอ ผมเชื่อว่าเธอจะกลายเป็นนักแสดงหญิงที่ล้ำค่าอีกคนของวงการหนังเกาหลี” 

 

 

คริสตัลเดบิวต์เมื่อปี 2009 ในฐานะสมาชิกวง f(x) และเริ่มเดบิวต์การแสดงในปี 2010 เธอเป็นที่รู้จักตั้งแต่โปรโมทในฐานะไอดอลด้วยเพลงของวงที่ได้รับความนิยมหลายเพลง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X