คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เผยภาพใบขับขี่ใหม่ของเธอในรายการ 'Jessica & Krystal'
2014-06-11 14:25:10
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เผยภาพใบขับขี่ใหม่ของเธอในรายการ 'Jessica & Krystal' 
 
ช่อง On Style ได้ทำการออกอากาศตอนใหม่ของรายการเรียลลิตี้โชว์ 'Jessica & Krystal' เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา และได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใบขับขี่ใหม่ของคริสตัลผ่านทางรายการในวันนั้น 
 
ในขณะที่กำลังมองไปที่ภาพถ่ายใบขับขี่ใหม่ของคริสตัล เจสสิก้า (Jessica) ก็อุทานออกมาว่า "สวยจัง!" กล่าวเสริม "มันน่าสนใจจริงๆ ที่คุณได้รับใบอนุญาตขับรถมาแล้ว!" อีกทั้งเจสสิก้ายังได้ลูบหัวของคริสตัลพร้อมกล่าวว่า "เยี่ยมมาก! คุณโตขึ้นแล้วนะตอนนี้!"
 
เนื่องจากยังคงเป็นมือใหม่หัดขับทำให้คริสตัลไม่สามารถที่จะหลบซ่อนอาการวิตกกังวลในขณะขับรถไปได้ โดยสาวๆ ได้ทำการขอความช่วยเหลือจากพนักงานในปั๊มน้ำมัน และสร้างเรื่องที่น่าขบขันอีกมากมายในตอนนั้น 
 
ในตอนนั้นเอง คริสตัลได้โทรหาเพื่อนสมาชิกในวง f(x) อย่างซอลลี่ (Sulli) ผู้ซึ่งเธอให้ความเชื่อถือและซอลลี่ก็ประหลาดใจที่ได้ทราบว่าคริสตัลนั้นกำลังขับรถยนต์อยู่ในเวลานั้น นอกจากนั้นสาวๆ ยังได้ขับรถเข้ามาที่ร้านคาราโอเกะเพื่อร้องเพลงร่วมกันในรายการอีกด้วย  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X