คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) และมินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee งดขึ้นคอนเสิร์ต SMTOWN ที่กรุงปักกิ่ง เนื่องจากติดถ่ายละคร
2013-10-18 12:55:49
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) และมินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee งดขึ้นคอนเสิร์ต SMTOWN ที่กรุงปักกิ่ง เนื่องจากติดถ่ายละคร

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) และมินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee จะไม่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour 3 in Beijing' ที่จะจัดขึ้นที่ Bird Nest กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก SM เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คริสตัลและมินโฮจะไม่สามารถมาร่วมเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ เนื่องจากคริสตัลติดถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' ส่วนมินโฮติดถ่ายทำละครเรื่อง 'Medical Top Team' ครับ"

ขณะนี้ คริสตัลกำลังเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS ส่วนมินโฮก็กำลังเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ซึ่งเนื่องจากตารางการถ่ายทำละครที่แน่นเอี๊ยด จึงทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงในต่างประเทศได้

สำหรับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่งในครั้งนี้จะมี Kang Ta, BoA, TVXQ, Super Junior, Girls' Generation, SHINee, fx, EXO, Jang Ri In และ Tasty เข้าร่วมงาน โดย Bird Nest เป็นสถานที่จัดงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน โดยเคยจัดพิธีเปิดงาน Olympic กรุงปักกิ่ง เมื่อปี 2008 มาแล้ว ซึ่งศิลปินในสังกัด SMTOWN ก็จะเป็นศิลปินชาวต่างชาติที่จะได้เปิดการแสดงเดี่ยวครั้งแรกบนเวทีนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X