NewJeans พูดถึงมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Get Up” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
2023-08-29 10:02:46
Advertisement
คลิก!!!

NewJeans เปิดเผยความรู้สึกของพวกเธอผ่านต้นสังกัด ADOR 

“อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่เราใส่ความคิดและความพยายามลงไปอย่างเต็มที่”


อัลบั้ม “Get Up” ของพวกเธอติดชาร์ต Billboard 200 

 

 

นอกจากนี้เพลง Super Shy, ETA และ Cool With You ยังติดชาร์ตเพลง Hot 100 บน Billboard ด้วยเช่นกัน

ADOR กล่าวว่า “NewJeans คือเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกที่มี 3 เพลงติดอันดับชาร์ตหลักของ Billboard ในเวลาเดียวกัน” 

 

“Super Shy” เคยขึ้นไปอยู่ในอันดับสูงสุดของชาร์ต Hot 100 โดยอยู่ที่อันดับที่ 48 และติดอันดับเดิมติดต่อกัน 6 สัปดาห์ ส่วนอัลบั้ม “Get Up” ติดอันดับ “Billboard 200” เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน

“Super Shy” ยังติดชาร์ต Official Singles Chart Top 100 เป็นเวลา 7 สัปดาห์ติดต่อกัน และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดเพลงป็อป 

 

เพลงนี้ขึ้นชาร์ตเพลงหลักในประเทศไม่ว่าจะเป็น Melon และมียอดขายอัลบั้มอยู่ที่ 1.65 ล้านก็อปปี้ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม NewJeans เพิ่งไปเข้าร่วมเทศกาลเพลงสุดยิ่งใหญ่ของอเมริกา “Lollapalooza” และเทศกาลดนตรีฤดูร้อนของญี่ปุ่น “Summer Sonic”

วิดีโอ YouTube Shorts ของเพลง Super Shy กว่า 670,000 วิดีโอถูกโพสโดยแฟนคลับทั้งจาก เกาหลี, อเมริกา, อินเดีย และอังกฤษ ยังไม่รวมบน TikTok ที่มีวิดีโอที่เกี่ยวข้องถึง 940,000 วิดีโอ 

 

ADOR ได้วิเคราะห์ปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จว่า

“NewJeans ถ่ายทอดความเป็นธรรมชาติที่เป็นมิตรและแตกต่างจากรูปแบบของเคป็อปที่มีอยู่ กลยุทธ์ในการทำมิวสิควิดีโอให้กับทุกเพลงได้ผลเช่นกัน” 

 

ต้นสังกัดยังบอกอีกว่า การได้ร่วมมือกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกไม่ว่าจะเป็น The Powerpuff Girls, Apple และ Spotify สร้างการเติบโตเป็นอย่างมากกับการร่วมงานนี้


NewJeans กล่าวว่า

“เราสามารถไปเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีด้วยเพลงทั้งหมดที่ปล่อยออกมา เราจะจำประสบการณ์นี้ไปอีกนาน บันนี่ (ชื่อแฟนด้อมของ NewJeans) ที่อยู่กับเรามาโดยตลอด เรารักและขอบคุณคุณจริงๆ” 

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X