ไอดอลระดับ “มือโปร” เผยวิธีที่ไอดอลสมัยนี้ใช้แอบเดทกัน!
2023-08-28 09:18:21
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) CNBLUE เปิดเผยว่าไอดอลสมัยนี้แอบเดทกันได้อย่างไร

 

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม จองยงฮวา ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของ พุงจา (Pungja) ในรายการ “Pungja Loves Alcohol” ทางช่อง YouTube “JDGY Studio” 

 

 

จองยงฮวา ซึ่งกลายมาเป็น “รุ่นพี่” ในวงการบันเทิง กล่าวว่า “มันไม่แปลกไปหน่อยเหรอครับที่รุ่นพี่อย่างผมเดินไปมาในรายการนี้?”

 

เขาสารภาพความคับข้องใจว่า “แม้แต่โปรดิวเซอร์ก็ยังอายุน้อยกว่าผมเสียอีก เมื่อก่อนพวกเขาจะแก่กว่าผมทั้งหมดเลยครับ และตอนนี้พวกเขาอายุน้อยกว่าผมแล้ว มันออกจะเกินไปหน่อยสำหรับผมครับ”

 

ต่อมา พุงจา ถามว่า “คุณแอบเดทกับใครสักคนยังไงคะ? ให้คำแนะนำบ้างได้มั้ย?” เขาตอบว่า “ผมได้ยินมาว่าทุกวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงมากมายครับ”

 

 

จองยงฮวา เล่าว่า “พวกเขาจะใช้แอร์ดรอป (airdrop) ที่สตูดิโอแต่งหน้าหรืออะไรประมาณนั้นครับ ซึ่งสิ่งดังกล่าวไม่มีอยู่ในสมัยของผมครับ”

 

เพื่อตอบเคล็ดลับการออกเดทลับของ จองยงฮวา พุงจา ทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการพูดว่า “งั้นฉันควรจะทิ้งแอร์ดรอปไว้” จองยงฮวา กล่าวเสริมว่า “คุณควรเปิดมัน เพื่อให้ทุกคนสามารถส่งแอร์ดรอปให้คุณได้ครับ”

 

 

อนึ่ง จองยงฮวา เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงผ่านละครเรื่อง “You’re Beautiful” เมื่อปี 2009 และเข้าสู่วงการเพลงด้วยอัลบั้มแรกของ CNBLUE ในเดือนมกราคมของปีถัดมา และเนื่องจากเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วนับตั้งแต่เขาเดบิวต์ บางคนจึงเรียกเขาว่าไอดอลระดับ “มืออาชีพ”

 

ที่มา   Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X