นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เผย อิจฉาอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ผ่านทางรายการ “We Got Married”
2014-08-08 16:03:35
Advertisement
Pyramid Game

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เผย อิจฉาอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ผ่านทางรายการ “We Got Married”
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มนัมกุงมิน (Nam Goong Min) ได้แสดงอาการหึงหวงภรรยาจำแลงของเขาอย่างนักร้องสาวฮงจินยอง (Hong Jin Young)
 
ในรายการ MBC “We Got Married” ตอนต่อไป นัมกุงมินได้สารภาพความอิจฉาของเขาออกมาว่า “ผมเห็นคุณทำบางอย่างกับอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ในรายการวาไรตี้โชว์ 'What’s going on?' ด้วยล่ะ” หลังจากที่ได้ยินแบบนั้นฮงจินยองได้อธิบายสถานการณ์ในตอนนั้นออกมาว่า “ฉันชอบสามีของฉันเพียงแค่คนเดียว นั่นมันเป็นแค่เพียงเรื่องที่สนุกๆ เท่านั้นค่ะ"
 
หลังจากนั้นนัมกุงมินและฮงจินยองได้รับการ์ดภารกิจที่เขียนว่า "ออกทริปเดินทางท่องเที่ยวไปร่วมกับคู่อื่นๆ” โดยพวกเขาเป็นคู่แรกที่ได้รับมอบภารกิจ ทำให้พวกเขาต้องรออยู่ที่บริเวณนั้นเพื่อให้คู่อื่นๆ เดินทางตามมา 
 
นัมกุงมินไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นของเขาได้พร้อมกล่าวว่า “มันน่าจะเยี่ยมไปเลยครับถ้าพวกเราได้ไปท่องเที่ยวด้วยรถบ้านแบบคู่ของฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) ครับ มันน่าจะดีถ้าได้รถบ้านมาสร้างความประหลาดใจให้กับพวกเราครับ”
 
อย่างไรก็ตาม นัมกุงมินนั้นตื่นเต้นได้ไม่นาน รถบัสของรายการ “We Got Married” ก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าพวกเขา ก่อนที่จะขึ้นรถบัสนัมกุงมินกล่าวว่า “ผมมีความรู้สึกแปลกๆ ที่จะมีจางอูยอง (Jang Woo Young), พัคเซยอง (Park Se Young), ฮงจงฮยอน และยูรา มาอยู่บนรถคันเดียวกันครับ"  
 
อนึ่ง ติดตามชมรายการ “We Got Married” ตอนต่อไปได้ในวันที่ 9 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X