ชินฮยอนบิน และ มุนซังมิน อยู่ระหว่างพิจารณาร่วมงานกันในละครที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องใหม่ “Cinderella at 2 a.m.”!
2023-08-26 14:09:17
Advertisement
คลิก!!!

ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Been) และ มุนซังมิน (Moon Sang Min) อาจจะร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ด้วยกัน!

 

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม STARNEWS รายงานว่า ชินฮยอนบิน และ มุนซังมิน ได้เข้าร่วมการแคสติ้งในละครเรื่องใหม่ “Cinderella at 2 a.m.” 

 

ในการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว ตัวแทนจากต้นสังกัดของทั้งสองได้แสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันว่า “พวกเขากำลังพิจารณาข้อเสนอให้แสดงในละครเรื่องใหม่ที่ชื่อ ‘Cinderella at 2 a.m.’ จริง”

 

สำหรับ “Cinderella at 2 a.m.” เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างหญิงสาวที่ให้ความสำคัญกับการปกป้องตัวเอง และชายหนุ่มตระกูลเศรษฐีรุ่นที่สามที่เชื่อว่าการปกป้องความรักของเขาหมายถึงการปกป้องตัวเอง

 

ชินฮยอนบิน ได้รับการเสนอให้รับบทของ ฮายุนซอ หญิงสาวที่มีความเก่งกาจและมั่นใจ ไม่ว่าไปที่ไหนเธอก็มักจะเชิดหน้าชูตาอยู่เสมอ ฮายุนซอ เป็นหัวหน้าทีมการตลาดของบริษัท เธอเป็นคนสวย ใจดี ทำงานเก่ง และประสบความสำเร็จทางการเงิน อย่างไรก็ตามเธอกลับต้องดิ้นรนในด้านชีวิตรักโรแมนติก

 

มุนซังมิน ได้รับการเสนอให้รับบทของ ซอจูวอน ชายหนุ่มผู้มีจิตใจอบอุ่น เขามาพร้อมกับรูปลักษณ์หน้าตาและร่างกายที่ยอดเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นเขายังมาจากตระกูลที่ร่ำรวยอีกด้วย แม้จะเข้าร่วมทีมของ ฮายุนซอ ในฐานะพนักงานใหม่ แต่ ซอจูวอน ก็เป็น “แชโบล” ลูกชายของประธานบริษัทนั่นเอง

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X