จองกุก (JUNGKOOK), ชาอึนอู (Cha Eun-woo) และ มินกยู (MINGYU) ไปเที่ยวปูซานด้วยกัน
2023-08-26 09:13:17
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม บาร์แห่งหนึ่งในปูซานได้โพสภาพบนอินสตาแกรม ทำให้หลายคนรู้ว่า จองกุก (JUNGKOOK) และ ชาอึนอู (Cha Eun-woo) ได้ไปที่ร้านแห่งนั้น ร้านโพสภาพของพนักงานคนหนึ่งและบอกว่า

“เขาเช็คบัตรประชาชนของจองกุกและชาอึนอู และดื่มเตกิลากับพวกเขา น่าเสียดายที่เราไม่ได้ถ่ายภาพพวกเขาเอาไว้ หรืออย่างน้อยก็ขอลายเซ็นก็ยังดี...”

 

จากนั้นในวันที่ 24 สิงหาคม พนักงานของร้านได้ออกมาโพสอีกครั้งในอินสตาแกรมบอกว่าตอนนี้ได้ข่าวว่ามีแฟนคลับของวง BTS เตรียมตัวจะมาที่ร้าน

“มีคนบอกฉันว่าอาร์มี่อินเตอร์เขียนโพสออนไลน์ว่าเตรียมจะมาที่บาร์ และวันนี้มีอาร์มี่ชาวเกาหลี 5 คนมาที่ร้านแล้ว” 

 

และในวันเดียวกัน ชาวเน็ตหลายคนบอกว่า ไม่ใช่แค่ จองกุกและชาอึนอูที่ไปปูซาน แต่มีอีกคนหนึ่งมาด้วย เพราะมีคนถ่ายภาพคนที่คิดว่าน่าจะเป็นจองกุก และ ชาอึนอู ที่นั่งอยู่ในบาร์ และที่โต๊ะมีผู้ชายอีกคนนั่งอยู่ด้วยกัน

“ผู้ชาย 3 คนเดินผ่านไปตอนที่ฉันกำลังถ่ายรูปกับเพื่อนของฉัน คนหนึ่งใส่หมวกบักเก็ต และฉันแอบเห็นหน้าเขา และเขาหล่อ ฉันเลยบอกเพื่อนว่าเขาอาจจะเป็นคนดัง ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นใครในตอนนั้น แต่ตอนนี้รู้แล้ว ฉันจะไปร้านนี้บ่อยๆหลังจากนี้” 

 

ชาวเน็ตบางคนบอกว่าคนที่ไปกับจองกุกและชาอึนอู คือ มินกยู บางคนบอกว่าเจอพวกเขาในปูซาน โพสภาพพวกเขาตอนที่ไปทานข้าวที่ร้านอาหาร ซึ่งในภาพเห็นหน้ามินกยูชัด ส่วนอีก 2 คนหันหลังให้กล้อง 

 

แฟนคลับต่างตื่นเต้นไปกับมิตรภาพ และแค่คิดว่าได้เจอ 3 หนุ่มหล่อพร้อมกันในร้านอาหารร้านเดียวกันกับที่ตัวเองไปกินข้าว ก็รู้สึกมีความสุขแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X