ยูจุนวอน (Yu Junwon) ถอนตัวจาก FANTASY BOYS และวงเตรียมเดบิวต์ด้วยสมาชิก 11 คน
2023-08-24 21:41:56
Advertisement
คลิก!!!

วง FANTASY BOYS จะเดบิวต์พร้อมสมาชิก 11 คน

วันที่ 11 สิงหาคม SBS รายงานว่าวง FANTASY BOYS เตรียมเดบิวต์ด้วยสมาชิก 11 คน โดยไม่มี ยูจุนวอน (Yu Junwon)

ต้นสังกัดของ FANTASY BOYS ได้ออกมาประกาศดังนี้: 


“สวัสดีจาก FUNKY STUDIO บริษัทผู้ผลิต Fantasy Boys และ POCKETDOL STUDIO ที่ได้รับมอบหมายในการจัดการ

เราขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับข่าวของ ยูจุนวอน วง Fantasy Boys ที่ถูกรายงานไปในวันนี้

เราขอแจ้งให้ทรายว่า ยูจุนวอน ซึ่งได้รับการเลือกให้เดบิวต์เป็น [สมาชิกของวง] FANTASY BOYS ผ่านรายการออดิชั่นของ MBC รายการ Fantasy Boys จะไม่สามารถร่วมกิจกรรมวงได้เนื่องจากขาดงานโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Fantasy Boys เป็นวงที่สร้างจากผลโหวตของผู้ชมผ่านทางรายการเซอร์ไววัลเพื่อเดบิวต์ เราขออภัยที่ [Fantasy Boys] ไม่สามารถเดบิวต์ด้วยสมาชิก 12 คนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมได้


หลังจากรายการจบ เราได้พูดคุยเรื่องสัญญากับ ยูจุนวอน และ พ่อแม่ของยูจุนวอนหลายครั้ง สัญญาได้ถูกเขียนตามมาตรฐานและเงื่อนไขตามที่คณะกรรมาธิการการค้าที่เป็นธรรมกำหนด อย่างไรก็ตามพ่อแม่ของยูจุนวอนเสนอให้มีการแก้ไขสัญญา โดยให้มีการเพิ่มส่วนแบ่งกำไรภายใต้เหตุผลที่ว่า [ยูจุนวอน] แข่งขันได้อันดับ 1 เทียบกับสมาชิกคนอื่นๆของวง

ถ้าเราแก้ไขอัตราส่วนแบ่งแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นโดยยึดตามคะแนนโหวต จะมีคำถามเรื่องความเป็นธรรมเกิดขึ้น เราจึงได้อธิบายเหตุผลนี้ในทุกครั้งมที่พวกเขาขอให้เปลี่ยน อย่างไรก็ตามพ่อแม่ของยูจุนวอนให้เขาออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาต 2 ครั้ง และพวกเขาแจ้งว่าเขาจะไม่สามารถร่วมวงได้ในที่สุด


ทำให้ท้ายที่สุด FANTASY BOYS จะเดบิวต์ด้วยสมาชิก 11 คน ประกอบด้วย คิมกยูแร (Kim Gyurae), ฮงซองมิน (Hong Seongmin), โอฮยอนแท (Oh Hyeontae), อีฮันบิน (Lee Hanbin), หลิงฉี (Ling Qi), คังมินซอ (Kang Minseo), ฮิคาริ (Hikari), เค-โซล (K-Soul), คิมอูซอก (Kim Wooseok), ฮิคารุ (Hikaru) และ เคย์ดัน (Kaedan)

เราจะทำสุดความสามารถเพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้ผ่านไปได้ด้วยดี และจะทุ่มเทแรงสนับสนุนให้กับสมาชิกทั้ง 11 คนเพื่อให้เตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ของพวกเขาโดยไม่ต้องกังวล เราขอให้สนับสนุนสมาชิกทุกคนที่กำลังจะเดบิวต์ด้วยความอบอุ่นต่อไป

ขอบคุณ”

 

FANTASY BOYS เป็นวงบอยแบนด์ที่มาจากรายการ FANTASY BOYS ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นผู้ชายของรายการ My Teen Girl ที่ก่อนหน้านี้ได้เดบิวต์เป็นวง CLASS:y และวงเตรียมจะเดบิวต์ในเดือนกันยายนนี้

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X