เจน MOMOLAND ปฏิเสธอย่างหนักแน่นถึงข่าวลือที่ว่าเธอเคยเดทกับ โจชัว SEVENTEEN!
2023-08-19 14:56:48
Advertisement
คลิก!!!

เจน (Jane) MOMOLAND เคลียร์ข่าวลือที่ว่าเธอเคยคบหาดูใจกับ โจชัว (Joshua) SEVENTEEN

 

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีโพสต์ในชุมชนออนไลน์ที่อ้างว่า โจชัว เคยมีความสัมพันธ์กับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน แม้ว่าผู้เขียนโพสต์จะไม่ได้ระบุชื่อสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่างชัดเจน แต่พวกเขาก็ให้เบาะแสเกี่ยวกับตัวตนของเธอ และหลายคนคาดเดาว่าโพสต์นั้นเกี่ยวข้องกับ เจน MOMOLAND 

 

ล่าสุด เจน ได้ตอบกลับข่าวลือเป็นการส่วนตัวผ่านโพสต์บนแพลตฟอร์มที่เธอใช้สื่อสารกับแฟน ๆ โดย เจน ปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่าไม่ได้รู้จักกับ โจชัว ไม่ว่าในฐานะใดก็ตาม พร้อมระบุด้วยว่าเธอไม่รู้ว่าเหตุใดข่าวลือจึงเริ่มต้นขึ้น

 

เธอเขียนว่า:

 

“????????????????????????~

วันนี้ฉันเสิร์ชชื่อของตัวเองในเน็ตเหมือนเช่นเคยค่ะ..

 

ฉันรู้สึกอึดอัดและเข้าใจว่าต้องระมัดระวังให้มากขึ้น ดังนั้นฉันจึงไม่แน่ใจว่าควรจะพูดยังไงดี..

 

แต่อย่างน้อยฉันก็อยากจะพูดอะไรกับแฟน ๆ ของฉันให้พวกเขาได้มั่นใจ…. สุดท้ายเลยกล้า..ที่จะมาเขียนกระทู้นี้ค่ะ...

 

ทุกคนคะ ตลอดเวลาที่ฉันอยู่ในวงการบันเทิง ฉันไม่เคยมองคนที่ฉันถูกโยงด้วยในสถานะส่วนตัวเลยสักครั้งค่ะ ในความเป็นจริงแม้แต่คนรอบ ๆ ตัวฉันก็ยังไม่เคยมองในทำนองนั้นเลยค่ะ และเราไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กันเลย แต่สุดท้ายก็ยังมีคนคอยมองให้เป็นแบบนั้น……มาโดยตลอด หลายปีผ่านไป ฉันไม่รู้ว่าทำไมคนถึงคอยพูดแบบนี้ ฉันไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ

 

ฉันกำลังแสดงสีหน้าของ โจเซโฮ อยู่ค่ะ (“ฉันจะคบเขาได้อย่างไรถ้าฉันไม่รู้จักเขา!?”) 

[หมายเหตุ: เจน กำลังอ้างอิงถึงมีมเกาหลียอดนิยมของ โจเซโฮ ที่ทำหน้าดูงุนงงหลังจากถูกถามว่าเขาไปร่วมงานแต่งงานของใครบางคนที่เขาไม่รู้จักใช่หรือไม่]

 

มันเริ่มต้นเมื่อนานมาแล้ว ฉันทราบดีว่ามีข่าวลือดังกล่าวอยู่ และในตอนนั้น แฟน ๆ ได้โทรศัพท์หาต้นสังกัดของฉันเป็นจำนวนมาก [เพื่อถามเกี่ยวกับเรื่องนี้] ดังนั้นฉันจึงต้องเผชิญกับความเข้าใจผิดในต้นสังกัดของฉันค่ะ.. หลังจากนั้น เมื่อใดก็ตามที่ข่าวลือผุดขึ้นมาอีก ฉันกล้าสาบานได้ด้วยมือของฉันที่กุมหัวใจโดยไม่อายเลยว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนค่ะ ฉันพยายามปล่อยมันไปในขณะที่คิดว่า ‘ฉันเดาว่ามีควันมากมายที่ไม่มีไฟ~’ แต่เพราะฉันเงียบ [ข่าวลือ] จึงทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นความจริงค่ะ..

 

เพราะตอนนี้ฉันไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดอีกแล้ว ไม่ว่าจะยังไง ฉันจึงออกมาพูดด้วยหัวใจที่กลัดกลุ้มค่ะ..

 

ขอบคุณค่ะ…….!!”

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X